Skip to main content

Báo Paraguay cáo buộc BTS gian lận và thao túng BXH Mĩ, ARMY lên tiếng ngay và luôn?

Một phương tiện truyền thông của Paraguay hiện đang bị ARMY chỉ trích sau khi đăng một bài báo cho rằng BTS chỉ có thể chinh phục các bảng xếp hạng của Mỹ dựa vào việc thao túng.

 

Tweet về việc bài báo của hãng ABC Digital cáo buộc thành tích của BTS là gian lận

Trong một bài báo được ABC Digital đăng tải, hãng tin này cho rằng thành tích của BTS tại Mỹ là do gian lận và thao túng bảng xếp hạng.

Bài báo nói về cách họ tin rằng chiến lược cho ca khúc mới “Butter” của BTS là “Bán rẻ và mua số lượng lớn” do ca khúc có mức giá 69 xu (USD). Đối với họ, điều này cho phép ARMY mua bài hát nhiều lần. Giống như bài báo cáo buộc của Bryan Roll trước đó về việc BTS và ARMY đã khiến các bảng xếp hạng nhạc pop “trở nên vô dụng”.

ARMY đã nhanh chóng phản hồi lại những cáo buộc này khi cho rằng bài báo không có bất kỳ bằng chứng nào và không có căn cứ. Vào ngày 16 tháng 6, hashtag #ApologizeABCCOLOR bắt đầu lên top trending ở Hàn Quốc.



Hình ảnh hashtag #ApologizeABCCOLOR ở top trending Hàn Quốc

Trong tweet, những người hâm mộ của BTS – ARMY yêu cầu một lời xin lỗi từ hãng này vì bài báo mang tính công kích của họ và những bình luận tiêu cực nắm đến BTS!

 

Xin chào MOOTS! Hãy sử dụng tiếng anh để khiến điều này được biết đến rộng rãi hơn. Một hãng tin ở Paraguay đã sản xuất một bài báo có tính ác ý hướng tới
@bts_bighit, chúng tôi đã yêu cầu một lời xin lỗi và mong muốn loại bỏ bài báo trên, tuy nhiên chúng tôi không nhận được gì ngoài sự thờ ơ. #ApologizeABCCOLOR

 

Dành cho ARMY ở Hàn Quốc.



Đây là những hashtag đã được dịch sang tiếng anh.

ABC Digital hiện vẫn chưa phản hồi về tweet #ApologizeABCCOLOR và yêu cầu xin lỗi từ phía ARMY.