Skip to main content

Danh sách 20 nam thần tượng K-Pop hướng ngoại nhất theo trắc nghiệm tính cách MBTI

Còn cách nào tốt hơn để hiểu hơn về thần tượng yêu thích của bạn bằng cách biết về kiểu tính cách MBTI của họ? Nhiều thần tượng K-Pop đã làm bài kiểm tra và chia sẻ kết quả của họ với người hâm mộ. Dưới đây là một số thần tượng đã chia sẻ và được xác nhận là người hướng ngoại dựa trên kết quả của họ!

* Bắt đầu với TXT, 4 trong số 5 thành viên đều là người hướng ngoại:

1. Yeonjun

Yeonjun là một ENFP, còn được gọi là “The Campaigner“, người được mô tả là giàu trí tưởng tượng, ấm áp và nhiệt tình. 

2. Huening Kai

Giống như Yeonjun, maknae Huening Kai của TXT cũng là một ENFP, phù hợp với bản chất ấm áp và đầy nhiệt huyết của anh ấy!



3. Taehyun

Taeyhyun là một ESTP, hay “The Entrepreneur“. Đây là kiểu người không thích sa đà quá nhiều vào lý thuyết, cứ đi thẳng vào vấn đề thôi!

4. Beomgyu

Beomgyu là một ENFJ, hay “The Protagonist”. Loại tính cách này cũng ấm áp, và họ thích dẫn dắt và truyền cảm hứng cho người khác.

* Tiếp theo là BTS , cũng có 4 thành viên hướng ngoại:

5. RM

Giống như Yeonjun và Hueningkai, RM cũng là một ENFP, chàng rapper đã dùng tài năng tưởng tượng và sáng tạo để phát huy một cách tốt nhất trong âm nhạc.

6. V

V là một thành viên khác của nhóm ENFP, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi kiểu tính cách này thích kết nối với người khác.



7. J-Hope

J-Hope là một ESFJ, còn được gọi là “The Consul“. Thành thật mà nói, chúng tôi không quá ngạc nhiên, vì kiểu tính cách này đặc trưng là năng lượng tích cực!

8. Jimin

Jimin là một ENFJ khác giống như Beomgyu! Hai người chắc chắn có hào quang quyến rũ giống nhau.

* Chuyển sang GOT7 , nhóm này chỉ có 2 thành viên hướng ngoại:

9. Bambam

Bambam là một ESTJ, hay còn được gọi là “The Executive“. Kiểu tính cách này tự hào về việc gắn kết mọi người lại với nhau và rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên.

10. Jackson

Jackson tham gia cùng Jimin và Beomgyu với tư cách là ENFJ, điều này không có gì ngạc nhiên vì kiểu tính cách này luôn được coi là sở hữu sự lôi cuốn.



* Đáng ngạc nhiên là phần lớn trong số 23 thành viên của NCT đều là những người hướng nội. Dưới đây là một số thành viên được xác nhận là người hướng ngoại:

11. Jaehyun

Jaehyun được xếp vào nhóm ESFP, được gọi là “The Entertainer“. Kiểu tính cách này thích tham gia vào các hoạt động và trải nghiệm mới!

12. Haechan

Haechan là thành viên hướng ngoại duy nhất của NCT DREAM với tư cách là một ENFP, hay “The Campaigner“. Xem xét bản chất sôi nổi của Haechan thì quả thật không ngạc nhiên lắm.

13. Sungchan

Giống như Taehyun của TXT, Sungchan là một ESTP! Từ những gì chúng ta biết về thành viên mới nhất của NCT, có vẻ như nó rất hợp với anh ấy!



14. Lucas

Giống như Haechan, Lucas là một thần tượng K-Pop ENFP khác. Thật hợp lý khi xem xét bản chất cún con sôi nổi của anh ấy!

15. Xiaojun

Xiaojun cũng là một thành viên của vòng tròn ENFP đang phát triển! Mặc dù cậu ấy không có vẻ hướng ngoại như các thần tượng ENFP đồng nghiệp của mình, nhưng điều đó trở nên rõ ràng khi xung quanh cậu ấy là những người mà cậu ấy cảm thấy thoải mái!

16.Yangyang

Xem xét qua nhiều ENFP đã trở thành nhạc sĩ, chúng tôi không quá sốc trước số lượng khổng lồ các thần tượng có kiểu tính cách ENFP, như Yangyang.

* Stray Kids nắm giữ số lượng ấn tượng về những người hướng ngoại, với 7 trong số 8 thành viên là những người hướng ngoại:



17. Hyunjin

Hyunjin là một ENTP, còn được gọi là “The Debater” Kiểu tính cách này táo bạo và sáng tạo, và không ngại chứng minh quan điểm, như tên gọi đã chỉ ra.

18. Seungmin

Giống như J-Hope, Seungmin là một ESFJ. Mặc dù anh ấy có thể không được coi là tràn đầy năng lượng như J-Hope, nhưng Seungmin chắc chắn vẫn là một ESFJ vì kiểu tính cách này có xu hướng chú ý hơn và sẵn sàng cung cấp hướng dẫn cho những người xung quanh.

19. Changbin

Changbin là một thần tượng ENFP khác, và chúng tôi không ngạc nhiên về điều này khi xem xét kỹ năng tưởng tượng và sáng tạo của anh ấy như một phần của 3RACHA.

20. Lee Know

Giống như Seungmin, Lee Know cũng là một ESFJ, điều này giải thích tại sao cả hai lại hợp nhau do những điểm giống nhau giữa họ!



21. I.N

I.N cũng là một ESFJ khác, điều này có thể gây ngạc nhiên vì anh ấy là maknae. Nhưng quan sát kỹ hơn sẽ thấy rằng anh ấy không phải là maknae điển hình kiểu phụ thuộc vào các hyung của anh ấy nhiều; đúng hơn, anh ấy là một “maknae on top”.

22. Bang Chan

Là một nhà lãnh đạo tự lập và có trách nhiệm, chúng tôi không ngạc nhiên khi Bang Chan là một ENFJ, hay “The Protagonist”.

23. Felix

Felix cũng tham gia cùng Changbin trong nhóm với tư cách là một ENFP! Kiểu tính cách này rất hợp với anh ấy nếu xét đến bản chất tươi sáng và ấm áp của anh ấy.

* Trong khi SEVENTEEN có vẻ là một nhóm khá náo nhiệt, những người hướng ngoại thực sự chỉ là thiểu số của nhóm:



24. Seungkwan

Seungkwan là một ENFP, và đúng với bản chất ENFP, anh ấy thích kết nối với những người khác. Cứ nhìn vào những người mà anh ấy quen biết với tư cách là thần tượng đi, toàn là MC và khách mời của chương trình thực tế!

25. Vernon

Khá ngạc nhiên khi Vernon cũng là một ENFP. Mặc dù Vernon và Seungkwan có vẻ đối lập nhau, nhưng nhìn kỹ hơn sẽ thấy họ khá giống nhau vì cả hai đều độc lập, tốt bụng và yêu mến các mối quan hệ xã hội thân thiết.

26. Joshua

Kiểu hướng ngoại duy nhất khác biệt có trong SEVENTEEN là ENFJ. Xem xét kiểu tính cách này được đặc trưng bởi sự lôi cuốn và quyến rũ, không có gì phải bàn cãi khi Joshua rơi vào loại này.



27. Mingyu

Một ENFJ không phải bàn cãi khác, Mingyu là một nhà lãnh đạo tốt khi cần thiết và thực sự tin tưởng vào các thành viên của mình.

28. Dino

Thành viên cuối cùng của nhóm ENFJ của SEVENTEEN, maknae Dino cũng thể hiện sự đam mê mạnh mẽ nhờ vào sức hút của anh ấy.