Skip to main content

Ai rồi cũng sẽ đổ Jungkook (BTS) thôi, và người nổi tiếng này cũng không ngoại lệ?

Cuối cùng, điều mà ARMY chờ đợi bấy lâu nay đã trở lại – chương trình thực tế Run BTS! Sau một thời gian ngắn gián đoạn, chương trình của BTS đã trở lại với sự tham gia của khách mời quen thuộc – đầu bếp Baek Jong Won. Thầy Baek cũng được người hâm mộ khen ngợi vì có phản ứng hóa học tuyệt vời với tất cả các thành viên!

BTS trong tập Run 142 vừa rồi

Đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won trước đây đã tham gia Run BTS với chủ đề nấu ăn tương tự. Các thành viên đã tiết lộ lòng yêu mến của mình và gia đình đối với giáo viên Baek. Thậm chí, V và RM còn xin chụp ảnh cùng thầy để gửi về gia đình.



Người hâm mộ vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc đáng yêu giữa thầy Baek và 7 cậu học trò. Sự trở lại của thầy giáo Baek Jong Won trong tập mới Run càng khiến người hâm mộ háo hức.

Thầy Beak chụp hình cùng các thành viên

Trong tập này, các thành viên được chia thành hai đội và bắt đầu với một thử thách nấu ăn khác!

Những phân cảnh đáng yêu của thầy Beak cùng 7 cậu học trò trong tập Run 142 vừa rồi

Mặc dù Baek Jong Won thể hiện tình yêu với tất cả các thành viên, nhưng có vẻ như người được thầy chú ý nhất chính là Jungkook. Ngay cả trước khi cả nhóm bắt đầu nấu nướng và đùa nghịch với nhau, Jungkook dường như luôn biết cách thu hút sự chú ý của vị khách đầu bếp!



Như vậy vẫn chưa đủ, Jungkook tiếp tục gây ấn tượng với thầy Baek bằng kiến thức về ẩm thực, đặc biệt là các loại kim chi!

Jungkook khá am hiểu về kimchi

Đến biên tập của chương trình Run!BTS còn gọi Jungkook là “baby foodie” 

Có vẻ như kiến thức ẩm thực của Jungkook trong buổi đầu Run phù hợp với kỹ năng làm bếp thực tế của anh ấy. Với những lời khuyên từ Baek Jong Won, Jungkook dường như thấm nhuần và thực hiện nó một cách hoàn hảo.

 Jungkook thực hiện nhiệm vụ một cách nhuần nhuyễn

Một phân cảnh đáng yêu của Jungkook trong Run!BTS 



Tuy nhiên, ngay cả khi Jungkook có thể làm những điều đó, Baek Jong Won không thể không chuyển sang “chế độ làm cha”, để đảm bảo rằng tất cả các thành viên đều ổn và không quá lộn xộn.

Thầy Baek giúp các chàng trai xắn tay áo trong lúc nấu ăn

Sao mà quên “cục đáng yêu” Jiminie này được

Cuối cùng, Jungkook đã chứng minh rằng anh ấy thực sự là một thiên tài cả trên sân khấu lẫn trong nhà bếp, và có vẻ như Baek Jong Won đã có một người bảo trợ mới để giúp đỡ mình. Điều đó cũng cho thấy rằng không có bất cứ điều gì Jungkook không thể làm!

Sức cuốn hút của Jungkook (BTS) đúng là không đùa được đâu