Skip to main content

8 năm bên nhau là thế nhưng V (BTS) vẫn bị Jungkook “bóc phốt” kén ăn vì điều này?

Sau hơn tám năm cùng nhau hoạt động trong BTSJungkook biết tất cả những thói quen và sở thích ăn uống của V. Anh ấy cũng biết khi nào BFF của anh ấy không “hoàn toàn” nói sự thật!

BTS V trong tập Run 142

Hôm qua (ngày 15/06), Run BTS! trở lại sau một thời gian gián đoạn ngắn với tập 142. Tập nấu ăn đặc biệt này có sự tham gia của đầu bếp  Baek Jong Won , người trước đây đã từng là khách mời trong chương trình. BTS được chia thành hai đội để chuẩn bị những bữa ăn ngon.

Đến cuối tập phim, đầu bếp Baek đưa ra câu hỏi về chứng dị ứng thức ăn của Jin bằng cách hỏi thành viên nào bị dị ứng với tỏi. Jin bị dị ứng với tỏi, nhưng so với khoai tây thì ít hơn.

 

Trong quá khứ, V đã tiết lộ rằng anh ấy bị nổi mề đay cholinergic, phát ban do nắng nóng, nhưng anh ấy không bị dị ứng thực phẩm. Nhưng trong tập hôm nay, Taehyung đã nói với đầu bếp Baek là “Cháu bị dị ứng với đậu”.

Jungkook lên tiếng ngay lập tức. “Gì cơ? Anh không bị dị ứng với đậu, anh chỉ kén ăn thôi”.

V nói rằng anh ấy không thể ăn hết các loại đậu, nhưng anh ấy có thể ăn đậu hủ và đậu được cắt làm đôi. “Anh ấy không dị ứng. Anh ấy kén ăn ấy ạ” Jungkook nói lại, và RM nói thêm rằng “dị ứng” của V thực ra là một sở thích. Anh ấy chỉ không thích ăn đậu thôi.

V phản đối thế nào, Jungkook vẫn khẳng định anh ấy chỉ là một kẻ kén ăn.

 

“Em ấy bị dị ứng một cách có chọn lọc,” RM cười nói thêm.