Skip to main content

V (BTS) khiến nhân viên Weverse chạy deadline “sấp mặt” vì điều này, đúng là phong thái “tổng tài”!

BTS V đã có một cuộc dạo chơi trên ứng dụng Weverse mới đây, anh ấy đã trò chuyện và trả lời rất nhiều bài đăng của các ARMY, sau đó anh đã ra một yêu cầu cho nền tảng ứng dụng một cách “bá đạo tổng tài

Một ARMY thừa nhận rằng bạn ấy đã chờ đợi V khi anh ấy tiết lộ rằng thực sự đã theo dõi Weverse từ lâu. Để cho các ARMY biết anh ấy đang làm gì, V đã nói rõ với Weverse rằng anh ấy muốn triển khai một số tính năng mới.

 

Weverse – Tôi sẽ cho bạn hai tuần. Hãy cài thông báo khi các thành viên đã xem bài đăng của ARMY hoặc để thêm nút thích, cả cho phép đổi ảnh đại diện nữa.



– V

V yêu cầu Weverse có nút like, trạng thái seen và cho phép đổi ảnh đại diện

Ý tưởng của V về việc có thể thay đổi ảnh đại diện của mình đã khiến các ARMY rất hào hứng

Đợi đến ngày V đổi được ảnh đại diện nào

ARMY cũng tự hỏi V sẽ chọn kiểu ảnh chào “chữ V” nào?

 Hình ảnh của V trên Weverse

Ngay sau đó, anh ấy quyết định rằng Weverse nên cho phép anh ấy có thêm một cách thú vị khác để tương tác với ARMY, đó là: Sự kiện tặng quà, trong đó người chiến thắng mà anh lựa chọn sẽ nhận được phần quà là các vật phẩm có chữ ký.



Ah, chúng ta có thể tặng một đĩa CD có chữ ký hay thứ gì đó cho bất kỳ ai được chọn là người chiến thắng không 😊 ? Weverse sẽ làm điều đó nha để ARMY và cả mình có thể tận hưởng niềm vui này, à mà Weverse nhớ kiêm luôn việc gửi đến người chiến thắng phần thưởng nhá 😊😊 

– V

 

V ra hạn cho Weverse hoàn thiện tính năng rồi đấy nhé

Từ trạng thái đã đọc và nút thích cho đến thay đổi ảnh đại diện và quà tặng, có vẻ như nhân viên Weverse sẽ bận rộn thực hiện một số thay đổi mới cho VARMY đây!

Cùng đón chờ những tính năng mới của Weverse nào