Skip to main content

‘Yêu màu hồng ghét sự giả dối’ đích thị là Rosé rồi Blink ơi, ‘Pink’ từ sân khấu ra ngoài đời luôn nè!

Đến thời điểm này, các BLINK đều biết quá rõ rằng Rosé (BLACKPINK) rất thích màu hồng! Cũng giống như con người Rosé, màu hồng rất đáng yêu, xinh đẹp, mềm mại, thanh lịch và xinh xắn! Rosé đã chứng minh tình yêu của mình với màu hồng rất nhiều lần đến nỗi các BLINK đều nhận thức rõ rằng cô ấy chắc chắn là phần “Pink” trong BLACKPINK!

Cùng điểm qua những lần Rosé diện trang phục hồng dưới đây:

1. Rosé đặc biệt thích màu hồng baby!

Nói thẳng một điều, Rosé thích màu hồng, nhưng chủ yếu là màu hồng baby. Rosé đã nói rõ điều này trong tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ BLACKPINK House. Trong khi khoe căn phòng màu hồng của mình, Rosé đã cầm chiếc lược chải tóc màu hồng baby của mình trước máy ảnh và giải thích màu hồng nào đẹp nhất.



“Màu hồng này. Đó là điều quan trọng nhất. Đây là màu hồng. Màu hồng baby. Màu hồng baby là màu hồng đẹp nhất. Nó không phải màu hồng đậm mà là màu hồng nhạt. Màu hồng này là đẹp nhất.” — Rosé

2. Yêu màu hồng từ ngày đầu ra mắt

Rosé xuất hiện trong “Whistle” với đôi môi hồng xinh xắn và bộ trang phục màu hồng. Cô ấy thậm chí còn có những vệt màu hồng dễ thương trên tóc!

3. Rosé trong “As If It’s Your Last” tràn ngập màu hồng!

Rosé tỏa sáng trong diện mạo màu hồng dễ thương! Ngay cả màu hồng đậm kén da!



4. Trang phục ngoài đời cũng phải có chút gì đó hồng

Rosé thích diện màu hồng trên sân khấu là thế, nhưng ngoài đời, cô ấy trông cũng lộng lẫy không kém! Không biết trong tủ cô ấy có bao nhiêu chiếc váy hồng nhỉ?

5. Đừng bao giờ quên mái tóc hồng rực rỡ của cô ấy!

Tất cả chúng ta đều đang chờ đợi ngày Rosé nhuộm tóc màu hồng một lần nữa!

6. Trang phục du lịch cũng dễ thương như Rosé vậy đó!

Thành thật mà nói, bất kỳ màu sắc nào Rosé mặc đều trông thật tuyệt vời, nhưng màu hồng vẫn là hợp nhất với Rosé.



7. Vàng hồng là màu tóc đặc trưng và yêu thích của Rosé!

Trong cuộc phỏng vấn với Elle Korea, Rosé đã được hỏi màu tóc yêu thích của cô ấy là gì và tất nhiên, đó là màu tóc vàng hồng mang tính biểu tượng của cô ấy!

8. Đỏ và hồng

Đỏ hồng tạo nên một sự kết hợp thật tuyệt vời! Trong kỷ nguyên “DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK, Rosé đã nhuộm tóc màu đỏ hồng rực rỡ lạ mắt.

9. Đồ ngủ cũng không ngoại lệ

Rosé có nhiều điểm đáng yêu, một trong số đó là những bộ đồ ngủ màu hồng! 



10. Đừng quên đôi dép của cô ấy!

Đi cùng những chiếc PJ màu hồng xinh xắn của mình, Rosé đã sắm một đôi dép lê màu hồng rồi đây!

11. Chiếc micro đáng yêu!

Tất cả các thành viên BLACKPINK đều sở hữu chiếc micro màu hồng baby đáng yêu nhất! Có thể đó là ý tưởng của Rosé chăng? Dù là ý tưởng của ai, chiếc mic màu hồng sẽ rất hợp với trang phục sân khấu màu hồng của Rosé.

12. Áo tay phồng màu hồng

Tôi không chắc đó là màu hồng đáng yêu nhưng nhờ vào sức hút của Rosé đã khiến những chúng trông thật xinh đẹp một cách lạ thường.



13. Combo tóc hồng và trang phục hồng

14. Ra mắt solo cũng không thể thiếu màu hồng!

Rosé đã thổi bay chúng ta với ca khúc đầu tay solo “On The Ground” và “Gone.” Từ giọng hát đến ngoại hình tuyệt đẹp, màn ra mắt solo của Rosé còn thành công hơn cả!

Theo Koreaboo