Skip to main content

6 nữ idols sở hữu vóc dáng mảnh mai bậc nhất Kpop, ‘trời phú’ ăn mãi không béo!

Trong bối cảnh K-pop, ngoại hình cũng quan trọng như tài năng và kỹ năng mà thần tượng có. Ngoài hình ảnh, tỷ lệ cơ thể cũng cần được theo dõi; do đó, ăn kiêng là một “định mệnh” cho tất cả những người nổi tiếng.

Trên thực tế, một số ngôi sao K-pop đã chia sẻ những bí quyết ăn kiêng để duy trì vóc dáng của họ. Tệ hơn nữa, một số còn gặp phải tình trạng không ăn gì và chỉ uống nước khi nhịn ăn cực độ trước khi trở lại với các dự án mới.

Nhưng những thần tượng sau đây là ngoại lệ. Dù ăn rất nhiều nhưng những ngôi sao này vẫn không thể tăng cân!

1. BLACKPINK Rosé

BLACKPINK là nhóm nhạc có hình tượng girl-crush, gồm 4 thành viên sở hữu ngoại hình và thân hình hoàn hảo. Nhưng trong số đó, Rosé, người thường xuất hiện trong “Body Wannabe Star”, có đường nét cơ thể cực kỳ thon gọn và thể chất hoàn hảo.



Vòng eo nhỏ trứ danh của Rosé 

Trong các chương trình, vlog và các chương trình phát sóng trực tiếp, Rosé thường được xem là người ăn khá nhiều, nhưng theo trang cá nhân, cô cao 168 cm nhưng chỉ nặng 44 kg. Với thân hình mảnh mai của mình, cô ấy cũng có vòng eo siêu nhỏ chỉ 24 inch!

2. CLC Yujin

CLC Yujin cũng nổi tiếng là thần tượng có thân hình nhỏ nhắn bẩm sinh. Cô ấy là người thành viên có tỷ lệ cơ thể cân xứng nhất nhóm với khuôn mặt đặc biệt nhỏ.

Yujin rất thích ăn, điều này cũng được thể hiện rõ trong các vlog của nhóm, nhưng cô ấy đã khiến người xem bất ngờ khi xuất hiện trong “Real Men” năm 2015. Do sở hữu cánh tay thon gọn nên các nhân viên y tế không thể đo huyết áp chính xác cho cô ấy. Có tin tức còn cho rằng stylist phải điều chỉnh đồng phục của cô ấy vì không có bộ đồ nào hoàn toàn vừa vặn với cô ấy cả.



Thân hình nhỏ nhắn của Yujin

3. Kim Woo Seok

Wooseok là nghệ sĩ nam duy nhất xuất hiện trong danh sách này! Với tỷ lệ cơ thể của anh ấy, đúng là mảnh mai sánh ngang với các idol nữ, chưa kể đến khuôn mặt “dễ thương” của anh.

Khi xuất hiện trong chương trình “Son Hyunjoo’s Simple Station” của đài MBC, anh ấy đã kể lại rằng mặc dù ăn ba bữa với lượng calo cao nhất trong các nhà hàng thức ăn nhanh, anh ấy chỉ đơn giản là không thể tăng cân. Wooseok cao 173 cm, nhưng chỉ nặng 54 kg mà thôi!

Vẻ ngoài mảnh mai của Wooseok



4. Sunmi

Trong lần đầu ra mắt trong Wonder Girls, Sunmi đã thu hút những người đam mê K-pop với vóc dáng mảnh mai của mình.

Tỷ lệ cơ thể hiện tại của cô ấy thực sự là “tỉ lệ vàng”, nhưng bạn có biết rằng cô ấy đã phải nỗ lực tăng 8kg vào năm 2019 vì quá gầy không? Vào năm 2018, cô ấy chỉ nặng 41 kg khi cao khoảng 166 cm!

5-6. Yoona và Sooyoung (Girls’ Generation)

Hiện đang hoạt động với tư cách là nữ diễn viên, Yoona và Sooyoung nổi tiếng với vẻ ngoài cao ráo và ngoại hình tuyệt đẹp.

Cả hai thần tượng đều được đồng nghiệp ghen tị vì không phải chăm sóc cơ thể để giữ dáng. Chà, dù có ăn nhiều thế nào thì Yoona và Sooyoung cũng không thể tăng cân!



Trong chương trình giải trí Mnet “The Beatles Code” vừa qua, thành viên Girls ‘Generation cho biết: “Cả Sooyoung và Yoona đều ăn rất nhiều nhưng không dễ tăng cân. Đặc biệt, Yoona là một người ăn rất nhiều và thích đồ ăn Hàn Quốc.”

Theo Kpopstarz