Skip to main content

Nhân viên của HYBE đã liều mạng làm điều này để cứu BTS và buổi concert “MUSTER Sowoozoo 2021”?

Hôm qua (ngày 14/06/2021), BTS đã khép lại lễ kỷ niệm “BTS Muster Sowoozoo 2021” bằng những màn trình diễn ngoạn mục. Trong khi người hâm mộ đang bàn tán xôn xao về những khoảnh khắc siêu ngầu của j-hope, Jungkook hay màn trình diễn đầy quyến rũ và sắc màu “Chicken Noodle Soup“, thì có một khoảnh khắc mà chúng ta cũng nên biết.

Khi BTS đang biểu diễn IDOL trên sân khấu, các cột lửa và máy phun khói đều đang được sử dụng thì bất ngờ ở khu vực gần sân khấu, dây camera bùng cháy. Vì màn biểu diễn ngoài trời nên ngọn lửa đã lan nhanh và thực sự bùng lên chỉ trong vài giây. Các cột lửa và máy phun khói xung quanh có thể sẽ trở nên cực kì nguy hiểm. Lúc này, BTS đứng khá gần sự cố và ngọn lửa cũng có thể bùng phát, phá hỏng toàn bộ buổi biểu diễn vui nhộn.



BTS đang biểu diễn Idol

Màn biểu diễn của BTS là ở ngoài trời và ở khá gần nơi sự cố phát sinh

Nhưng may mắn thay, một trong những nhân viên của Big Hit đã nhận thấy tình huống nguy hiểm đó và ngay lập tức chạy lại. Anh nhanh chóng chạy đến dập lửa. Anh ấy đã ngay lập tức xử lý sự việc để không gây ra hoảng loạn cho mọi người bao gồm cả BTS và một mình anh ấy đã giải quyết nó ổn thỏa. Nhân viên này thật sự gan dạ và chỉ dùng tay không để dập lửa.

Video nhân viên Big Hit chạy tới và dùng tay không để dập lửa



Trước đó, tại buổi biểu diễn ở Thái Lan tại sân vận động Rajamangala vào ngày 6-7/04/2019, BTS cũng đã gặp sự cố khi sàn sân khấu có dấu hiệu sập xuống khi họ đang biểu diễn. Và may mắn thay, khi họ nhận ra rằng BTS đang gặp nguy hiểm, các nhân viên đã không màng tính mạng của họ để giúp đỡ sân khấu bằng tay không trong khi sửa chữa nó. Đứng bên dưới sân khấu rất nguy hiểm nhưng các nhân viên vẫn tiếp tục phối hợp để giữ sân khấu cho đến khi màn trình diễn kết thúc.

Các nhân viên đã bất chấp nguy hiểm để giữ sân khấu cho đến khi màn trình diễn kết thúc

Video toàn cảnh vụ việc sự cố sân khấu của BTS tại concert ở Thái Lan



Mặc dù đó là công việc của họ, nhưng chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận sự thật rằng những người nhân viên này thực sự yêu thích và đam mê với những gì họ đang làm. Không có ai là nguyên nhân gây ra vụ việc. Đó không phải là lỗi của bất cứ ai. Người nhân viên kia thậm chí có thể đã bị điện giật khi dùng tay không để dập lửa, nhưng anh ấy đã không chần chừ một phút nào. Thật nhẹ nhõm khi mọi chuyện đã không trở nên tồi tệ.

Không phải tất cả các anh hùng đều mặc áo choàng, chúng ta nên dành sự tôn trọng lớn cho các nhân viên của HYBE, những người đã đóng góp vào một màn trình diễn tuyệt vời. Hy vọng rằng bàn tay của nhân viên này sẽ không bị thương!



Sau khi biết được câu chuyện này, nhiều ARMY đã cảm thấy vô cùng biết ơn người anh hùng đã cứu concert và bảo vệ BTS, sau đây là một số bình luận:

Tạ ơn chúa vì mọi chuyện đều ổn, anh nhân viên phản ứng nhanh thật sự. Thật sự cảm ơn rất nhiều! 

 Trời ơi, không thể tin nổi vào mắt mình. Anh ấy thật sự giải quyết đám lửa một cách nhanh, gọn, lẹ

Mừng quá, mọi chuyện đều ổn. Nhân viên Big Hit thật sự đáng ngưỡng mộ. Họ thật sự như gia đình và luôn chăm sóc các chàng trai của chúng ta. Hãy luôn khỏe mạnh nhé!