Skip to main content

Bí quyết giữ dáng của các idols Kpop: Jennie (BLACKPINK) nói không với ‘một thứ’, V (BTS) có thói quen khá ‘đặc biệt’

BTS V có thói quen ăn uống “đặc biệt”

Nếu bạn là một Army thực thụ, có lẽ bạn đã biết rằng V chưa bao giờ nói về việc tuân theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào để giữ cho thân hình cân đối và gọn gàng. Anh ấy chia sẻ về việc thưởng thức các món ăn yêu thích của mình bất cứ khi nào anh ấy muốn. Nhưng làm thế nào để anh ấy giữ được vóc dáng chuẩn sau đó?

Trong một buổi phát trực tiếp trên Naver, V đã chia sẻ thói quen ăn uống “đặc biệt” của mình – không căng thẳng khi ăn. Anh ấy đề nghị chỉ cần tận hưởng trải nghiệm và nói rằng suy nghĩ vui vẻ trong khi ăn sẽ giúp bạn không tăng cân.



Nghe có vẻ hơi “vô nghĩa” một chút, vì vậy V tiết lộ thêm rằng việc tập thể dục một trong những sở thích của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn gợi ý rằng chơi trò chơi điện tử cũng có thể được coi là tập thể dục.

Mẹo ăn kiêng “lành mạnh” của IU

Nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn có thể đã nghe nói về thói quen ăn uống bất thường của IU, bao gồm cả “Thử thách ăn kiêng IU”. Đó là một chế độ ăn kiêng khá khắc nghiệt, chỉ cho phép ăn một quả táo vào bữa sáng, hai củ khoai lang vào bữa trưa và một lượng protein vừa đủ cho bữa tối.



Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây trong You Quiz on the Block, cô thừa nhận chế độ ăn kiêng trước đó của mình là quá khắc nghiệt và nói rằng hiện tại cô đã bỏ thói quen này. IU nói thêm rằng cô ấy chỉ có thể làm điều đó trong những năm đầu đôi mươi và không khuyến khích bất cứ ai cố gắng làm theo cách cô ấy đã từng làm.

IU cũng nói về chứng rối loạn ăn uống của mình trong Healing Camp, Aren’t You Happy vào năm 2014, một bước ngoặt giúp cô bắt đầu chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất của mình là giữ thói quen ghi nhật ký.

Cô cho biết cô có thể đối phó với chứng rối loạn ăn uống của mình tốt hơn nhiều sau khi tìm cách điều trị và học cách làm theo các hướng dẫn đơn giản bao gồm ăn sau khi tập thể dục và thưởng thức các bữa ăn chất lượng mỗi ngày.



IU trên Knowing Bros

Ngoài thói quen ăn uống lành mạnh hơn, IU cũng bắt đầu tập yoga. Trong lần xuất hiện tại Hyori’s Homestay, cô đã thể hiện thói quen ăn uống tốt hơn như nhai thức ăn chậm rãi và cũng thảo luận về niềm đam mê yoga của mình với Lee Hyori.

Có vẻ như cô ấy đã luyện tập chăm chỉ, vì chúng ta đã thấy IU thực hiện tư thế “trồng cây chuối” ấn tượng trên Knowing Bros.

Bae Suzy thích chế độ ăn giàu protein, ít carb

Bae Suzy được cho là một trong những thần tượng K-pop có chế độ ăn lành mạnh nhất nhờ thói quen ăn nhiều protein, ít carb. Rõ ràng là nó hoạt động tốt, vì vẻ ngoài khi đến văn phòng của cô ấy trong loạt phim nổi tiếng Start-Up đã truyền cảm hứng cho nhiều người theo dõi.



Trong một tập phim của Follow Me, Suzy ăn ức gà, khoai lang và một cốc sữa ít vào bữa sáng; gạo lứt và salad cho bữa trưa; và hai củ khoai lang cho bữa tối. Tất cả cùng nhau tạo ra khoảng 1.000 calo.

Nó cũng khá cân bằng: ức gà đáp ứng nhu cầu về protein, trong khi khoai lang và gạo lứt bổ sung carbohydrate và giúp chúng ta cảm thấy no.

Cô ấy nói rằng cô ấy cũng thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nếu “cần thiết” – có lẽ chỉ ăn một ức gà, một củ khoai lang và một cốc sữa ít béo cả ngày – nhưng nhấn mạnh rằng việc đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta có nghĩa là tiêu thụ cân bằng các loại thực phẩm.



Để tránh cảm thấy nhàm chán khi tập thể dục, Suzy bắt đầu với một môn thể dục nhịp điệu: chạy bộ. Cô ấy nói hula-hooping cũng có ích.

Trong lần xuất hiện trên SBS “One Night with TV Entertainment” vào năm 2012, cô ấy nói rằng cô ấy đã giảm cân bằng cách bắt chước một con chim cánh cụt đang vỗ cánh, điều này giúp cánh tay của cô trở nên gầy hơn.

Jennie BLACKPINK tránh xa toàn bộ thức ăn mặn

Tất cả chúng ta đều biết muối là một thành phần thực sự quan trọng khi chúng ta nấu ăn – nhưng đối với sức khỏe của bạn, điều quan trọng là không nên sử dụng quá nhiều.



Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan Korea, Jennie tiết lộ rằng cô ấy đã trở nên nghiêm khắc hơn với chế độ ăn kiêng của mình: “Ngay cả khi các thành viên BLACKPINK khác ăn món gì ngon, tôi vẫn chỉ ăn cháo vì tôi đang ăn kiêng không muối”.

Cô ấy nói thêm rằng cô ấy có xu hướng lên cân khi cô ấy ăn nhiều đồ ăn mặn, điều này đã thúc đẩy cô ấy thử phương pháp không muối này. Thường thì Jennie ăn salad bơ cho bữa trưa, cháo và nước ép detox cho bữa tối.

Ngoài thói quen ăn uống đặc biệt, nữ ca sĩ cũng thích tập luyện tim mạch để giữ dáng. Trong một chương trình radio SBS ’Power FM’, Jennie cho biết cô thích Pilates, thường xuyên tập vào buổi sáng – ngay trước bữa sáng lành mạnh của cô.

Tất nhiên, các Blink đều biết rằng cả JisooJennie đều tham gia Pilates từ năm 2017. Có lẽ chính điều này đã giúp Jennie có được vẻ ngoài cân đối và khỏe mạnh với bờ vai đẹp, eo thon và đôi chân chắc khỏe.



Dù chỉ cao 1m63 nhưng tỉ lệ cơ thể của Jennie quả thực rất hoàn hảo khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa và ao ước.