Skip to main content

Hansung năm 2016 “trùng sinh” vượt thời gian 5 năm gặp lại ARMY trong Muster “Sowoozoo” 2021?

Trong ngày đầu tiên diễn ra BTS 2021 Muster “Sowoozoo“, BTS đã có một màn trình diễn bất ngờ với mixtape solo “Daechwita” của Agust D.

Xuất hiện trên sân khấu Muster 2021, BTS V đã khiến Army há hốc mồm với bộ râu dài, khi vào vai một nhân vật thời Joseon một cách thuyết phục khi đọc rap cho Daechwita cùng sợi dây thừng buộc quanh người.

V gắn râu dài và đang bị trói

Vừa ngồi vừa hát nhập tâm thế này cơ mà

Điều này khiến ARMY nhớ đến cảnh của V trong phim Hwarang khi anh quyết định gia nhập nhóm Hwarang. Anh đã bị trói và bị hắt nước ướt đẫm cho quyết định này.

Tạo hình của V (BTS) trong phim Hwarang



Vai diễn Hansung bị hắt nước ướt đẫm

Trong phim Hwarang, khi Han Sung biết rằng anh trai của mình đang âm mưu giết Seon Woo, anh đã ra tay ngăn anh trai lại, nhưng điều đó đã khiến anh mất mạng. Ai cũng nghĩ rằng Hansung đã chết ở Hwrang nhưng không, bằng cách nào đó mà hôm qua anh ấy đã xuất hiện tại BTS 2021 Muster “Sowoozoo” nhưng một lần nữa lại bị RM hành quyết.

Cảnh phim Hansung mất mạng

Hansung dùng tay không chặn kiếm của anh trai

Hansung bất tỉnh trong vòng tay Seon Woo

Phân cảnh RM hành quyết V trong sân khấu Muster 



Một lần nữa, V đã chứng minh rằng anh ấy là một thiên tài Sân khấu khi anh ấy đã nỗ lực hết mình cho màn trình diễn của mình. Biểu cảm và ngoại hình của V hoàn toàn phù hợp với không khí của sân khấu Daechwita. August D chắc hẳn đã phải chi rất nhiều tiền để thuê một diễn viên mà nhiều đạo diễn nổi tiếng khao khát có được trong phim của họ. 

Trên theqoo, netizen Hàn đã khen ngợi khả năng diễn xuất và đọc rap của Taehyung, vẻ ngoài “cổ trang” cùng diễn xuất hài hước của anh ấy. Hãy xem một số ý kiến dưới đây:

 Tạo hình này khiến ai cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác, và bất ngửa



 Tóm tắt Daechwita phiên bản BT21

 Xác nhận Hansung sống lại rồi nhen mọi người

 Làm sao mà chịu nổi cái giọng rap vừa trầm vừa sexy này của V được chứ