Skip to main content

10 bài hát K-Pop sẽ chữa lành trái tim tan vỡ của bạn hậu thất tình: BLACKPINK ‘góp nhẹ’ 2 bản

Ai cũng trải qua nỗi đau thất tình ít nhất một lần trong đời. Một cách để chữa lành trái tim tan vỡ là thông qua âm nhạc. Dưới đây là một số bài hát K-pop nên nghe sau khi chia tay; một số có thể sẽ khiến bạn bật khóc, một số có thể khiến bạn cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh, nhưng tất cả đều sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này!

1. AKMU – “How can I love the heartbreak, you’re the one I love”

Nếu bạn đang tìm một bài hát để khóc sau khi chia tay, thì đây chính là bài hát đó. “How can I love the heartbreak, you are the I love” của AKMU giúp bạn cảm nhận quá trình ở bên một ai đó bất chấp những rắc rối cho đến khi nhận ra rằng sự chia tay sắp xảy ra.



2. Sunmi – “Gashina”

“Anh có chắc là mình không điên không? Sao lại bỏ một người xinh như em?” Nếu bạn đang tìm kiếm một bài hát để vực dậy tinh thần sau khi chia tay, “Gashina” chính là bài hát dành cho bạn! Bài hát nói về việc là chính mình và hãy nở rộ như một bông hoa xinh đẹp.

3. BLACKPINK – “Lovesick Girls”

“Lovesick Girls” nói về nỗi đau của sự tan vỡ trái tim và không được ở bên người phù hợp hoàn hảo. Thành viên Jisoo đã nói trong buổi họp báo cho ‘THE ALBUM’ rằng đây là một bài hát thoải mái; nó gửi một thông điệp đầy hy vọng đến những cô gái đang không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực.



4. DAY6 – “Letting Go”

Mặc dù “Letting Go” không được phát hành với tâm trí chia tay, nhưng lời bài hát của nó có thể gây được tiếng vang cho bất kỳ ai đang trải qua cơn đau lòng khi thất tình. Về mặt ca từ, bài hát nói về việc để ai đó ra đi sau khi đã níu kéo họ quá lâu; dù không muốn nhưng họ phải để người đó ra đi để họ được hạnh phúc.

5. Taeyeon – “Fine”

“Fine” của Taeyeon nói về việc không thể buông bỏ tình yêu đã mất. Dù tháng ngày trôi qua, người ấy vẫn ngày ngày đong đầy, không thể xóa nhòa trong tâm trí. Bài hát gợi nhớ về những khoảng thời gian tốt đẹp và cả những khoảng thời gian tồi tệ và cách buông bỏ không hề dễ dàng.



6. Rosé – “Gone”

“Gone”, một bản nhạc b-side từ single album đầu tay ‘-R-‘ của Rosé, hát về một nữ nhân vật bị tình cũ của cô ấy nói lời chia tay, người đã rời xa mối quan hệ. Nữ thần tượng đã mô tả bài hát là “thơ mộng, đau lòng và chân thực”. Chúng tôi chắc chắn rằng những ai đang trong tình trạng thất tình sẽ thấm được lời bài hát này của Rosé!

7. EVERGLOW – “Adios”

Bạn đang cần một bài hát khác để tiếp thêm sức mạnh trong lúc đau lòng này? “Adios” của EVERGLOW là những gì bạn tìm kiếm! Bài hát nói về việc cắt đứt quan hệ với một người nào đó và muốn họ tránh xa tầm mắt của họ. Bài hát này nói về sức mạnh của các phái nữ!



8. SHINee – “Don’t Call Me”

“Don’t Call Me” của SHINee là một bài hát khác để tiếp thêm sức mạnh cho bạn! Bài hát giải quyết những cảm xúc phức tạp khi bị người mình yêu phản bội và đưa bạn vượt qua nỗi đau mà nó gây ra. Sau khi bị phản bội, người đó không ngừng cố gắng tiếp cận họ, nhưng vô ích … SHINee nói: “Đừng gọi cho tôi!”

9. Jennie – “SOLO”

Bạn muốn cảm thấy mình là một cô gái / chàng trai tự lập, vẫn ổn sau khi chia tay? “SOLO” chính là bài hát dành cho bạn! Bài hát thể hiện một cô gái sống nội tâm yếu đuối trong một mối quan hệ và ngay sau khi chia tay đã trở thành một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Jennie sẽ động viên bạn bằng bài hát này.



10. The Rose – “BABY”

Cuối cùng (nhưng không kém phần quan trọng!) Chúng ta có “BABY” của The Rose. Về mặt ca từ, bài hát nói về việc bạn không muốn để người yêu ra đi nhưng sau khi mối quan hệ trở nên đen tối và khó xử. Nó cho thấy mối quan hệ đi đến kết thúc như thế nào; ai cũng phủ nhận, nhưng cuối cùng cũng buộc phải buông bỏ.

Bạn còn biết bài hát nào có thể chữa lành vết thương lúc thất tình không?

Theo Allkpop