Skip to main content

Fan Tiêu Chiến Và Fan Phạm Thừa Thừa ‘chiến’ nhau dữ dội: Toàn cảnh vụ việc ồn ào này

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao bàn tán về trận chiến nảy lửa giữa fan hai nhà Tiêu Chiến – Phạm Thừa Thừa. Vì điều này, fan Tiêu Chiến kêu gọi tẩy chay cặp đôi Vương An Vũ – Phạm Thừa Thừa trong Vai trái có bạn, khiến studio của Phạm Thừa Thừa phải lên tiếng ám chỉ nhưng chẳng hề có hiệu quả. Vậy, nguồn cơn sự việc là gì?

Fan Tiêu Chiến gây chiến nảy lửa với fan Phạm Thừa Thừa, tẩy chay cặp đôi ‘Vai trái có bạn’: Lý do là gì?

Vụ “kick war” bắt đầu từ một blogger trên mạng đưa tin một fan lớn của Tiêu Chiến bất ngờ “trèo tường” quay sang ủng hộ Phạm Thừa Thừa – Vương An Vũ. Điều này khiến fan Tiêu Chiến vô cùng tức giận, lập tức quay ra anti cặp diễn viên Vai trái có bạn.  



Hai diễn viên Vai trái có bạn.

Chưa dừng lại ở đó, tin đồn còn cho rằng fan Tiêu Chiến đã đốt nết trù dập Phạm Thừa Thừa không sống được quá 25 tuổi. Thông tin trên khiến fan Phạm Thừa Thừa giận dữ thay thần tượng, nhảy vào mắng chửi nhau gay gắt với fan Tiêu Chiến.

Cũng có nguồn tin cho rằng việc fan Tiêu Chiến công khai nhắm tới Phạm Thừa Thừa chứ không phải Vương An Vũ là do trước đây, fan Phạm Thừa Thừa đã từng mắng chửi và trù dập tương tự đối với Tiêu Chiến. Lý do là hồi sự cố 227, Tiêu Chiến và Phạm Thừa Thừa có quay chung một chương trình nhưng bị cắt sóng vì scandal quá lớn. Fan Phạm Thừa Thừa cho rằng Tiêu Chiến gây ảnh hưởng đến thần tượng mình nên đã chửi bới, tẩy chay, trù dập Tiêu Chiến chết đi.



Trước tình hình này, phía công ty quản lý của Phạm Thừa Thừa – WB Studio đã đăng một bài với nội dung hướng dẫn fan theo đuổi thần tượng đúng cách như không donate, không tranh cãi trên mạng, không truy đuổi xe, không so đo,… Điều này như đổ dầu vào lửa, chọc giận fan Tiêu Chiến khiến họ kéo nhau vào studio của Phạm Thừa Thừa mắng chửi, đòi làm cho ra lẽ.

Theo đó, fan Tiêu Chiến tố fan Phạm Thừa Thừa cũng gây quỹ donate nhằm chuẩn bị cho dự án sinh nhật sắp tới của Phạm Thừa Thừa. Ngược lại, fan Phạm Thừa Thừa cho rằng fan Tiêu Chiến làm sai đủ cả: từ donate, hung hăng mắng chửi nghệ sĩ khác, truy đuổi theo xe thần tượng, tranh cãi trên mạng ảnh hưởng tới nghệ sĩ,… Hai bên lời qua tiếng lại vô cùng gay gắt.