Skip to main content

Team qua đường ‘lia máy’ Jennie ngoài đời thực, liệu có lung linh và hoàn hảo như trên ảnh?

Tài năng, dễ thương, quyền lực, gợi cảm, và hơn thế nữa, Jennie (BLACKPINK) có tất cả. Jennie được biết đến với cả ngoại hình lẫn kỹ năng, được coi là 1 trong những idol “đa tài” bậc nhất Kpop, chưa kể đến nụ cười hút hồn kèm cặp má bánh bao trứ danh thiên hạ nữa. Dưới đây là 10 khoảnh khắc chân thực nhất của Jennie chưa qua chỉnh sửa được ghi lại bởi fan, liệu có cuốn hút và xinh đẹp như trong ảnh?

1. Coachella

Coachella là huyền thoại đối với cả BLINK và BLACKPINK. Jennie dường như đang rất thích thú!

2. Dự sự kiện thời trang

Jennie luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang và được coi là 1 trong những idol tạo trend toàn cầu. Đây là khoảnh khắc mà cô ấy cảm thấy thích thú với một cửa hàng hàng đầu có sự hiện diện của mình.



3. Sân bay là sàn diễn của Jennie

Chúng tôi yêu kiểu tóc mái một thời của Jisoo. Yêu Jennie với thân hình nuột nà trong chiếc váy bó sát khoe trọn vóc dáng hoàn hảo.

4. Mandu Jennie!

Cô ấy là đỉnh cao của sự dễ thương với đôi má phúng phính.

5. Jennie trên sân khấu

Không từ nào có thể diễn tả hết được vẻ sexy tỏa ra từ Jennie. Khí chất khó lẫn vào đâu được.

 

6. Làn da không tì vết

Chỉ là một bức ảnh của team qua đường nhưng cũng đủ thấy làn da của Jennie trông đẹp đến mức nào, vừa hồng hào vừa láng mịn, chưa kể vóc dáng thuộc hàng top của Kpop nữa chứ.



7. Giao lưu với fan

Jennie trông rất ngây thơ trong chiếc quần jean và áo sơ mi trắng. Body không chút mỡ thừa trứ danh khiến bao fan “ghen tị”.

8. Mọi thứ về jennie đều hoàn hảo

Ngay cả khi bị đám đông chen lấn, cô ấy cũng không nao núng và vẫn tỏa sáng “lấp lánh”.

9. Đứng giữa đám đông

Đây là một góc rộng hơn của bức ảnh số #8. Hẳn ai trong chúng ta đứng giữa đám đông như thế sẽ có chút lo lắng nhưng Jennie vẫn bình tĩnh như thường.

10. Công chúa sang trọng

Cuối cùng, hãy nhìn cô ấy trên thảm đỏ mà xem. Vừa mới bước vào là nổi bần bật ngay giữa đám đông. Khí chất sang trọng kèm gương mặt sáng của Jennie khó ai sánh được.



Theo Koreaboo