Skip to main content

Nhìn vào số tiền BTS có thể kiếm được vào tuần trước trên nền tảng MXH YouTube chỉ trong một giờ thật khiến người ta ngưỡng mộ

BTS luôn hoạt động tốt trên YouTube, cho dù nhóm đăng hay không đăng các video chia sẻ mới. Người hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc vẫn sẽ liên tục xem (và xem đi xem lại) các video yêu thích của họ từ nhóm nhạc, theo dõi các buổi biểu diễn trực tiếp, xem lại các clip cũ từ các chương trình truyền hình và buổi hòa nhạc và say mê vô số các hình thức nội dung khác của K -các cường quốc phổ biến chia sẻ với người hâm mộ của họ.

Tuần trước, lượt xem của BTS trên YouTube đã bùng nổ và thư viện video của họ đã đạt được con số đáng kinh ngạc là 549 triệu lượt xem, tương đương hơn nửa tỷ lượt. Phần lớn sự chú ý đó là nhờ vào việc phát hành đĩa đơn mới “Butter”, mở đầu là hình ảnh được xem nhiều nhất trên thế giới, ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của công ty với 235 triệu lượt nhấp.

Mặc dù họ hầu như luôn xếp hạng trong số 10 tên tuổi lớn nhất trên nền tảng, nhưng màn trình diễn của nhóm tuần trước không chỉ ấn tượng, thậm chí đối với họ, nó còn đặc biệt sinh lợi.

Theo một bài báo gần đây được xuất bản bởi Business Insider, người dùng YouTube có thể kiếm được từ 500 đến 2.500 đô la cho mỗi 100.000 lượt xem trên trang web. Đó là ước tính được tạo ra bằng cách nói chuyện với một số người sáng tạo trên nền tảng, vì vậy, mặc dù không thể nói liệu BTS có hoạt động trong khung đó hay không, nhưng đó là một phỏng đoán có học.