Skip to main content

‘TRỌNG TỬ’ ra đời với nam nữ chính là Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê: Fan nguyên tác ‘khóc ròng’

Bộ tiểu thuyết ngôn tình tu tiên đề tài tình thầy trò thuộc dạng siêu phẩm  “Trọng Tử” của Thục Khách đã được Tencent chính thức mua bản quyền chuyển thể thành phim.

Và ngay sáng nay (7/6/2021), đoàn làm phim “Trọng Tử” đã chính thức công bố cặp đôi diễn viên chính trong buổi chiêu thương của Đằng Tấn: Dương Siêu Việt trong vai Trọng TửTừ Chính Khê vai Lạc Âm Phàm

Trọng Tử” là một tác phẩm xuất sắc nói về câu chuyện tình yêu đau lòng của 2 thầy trò Lạc Âm Phàm và Trọng Tử: “2 kiếp sư đồ, 3 lần thành ma”.

Lạc Âm Phàm là Trọng Hoa tôn giả vang danh lục giới đứng đầu tiên môn, cao cao tại thượng, không thể chạm tới, mang trên mình trọng trách gánh vác cả chúng sinh, lục giới. 



Dương Siêu Việt

Từ Chính Khê

Trọng Tử là cô gái mang sát khí trời sinh, đã định trước là sẽ nhập ma, không thể tu luyện pháp thuật. Trọng Tử vốn chỉ muốn ở bên cạnh sư phụ của mình thế nhưng vận mệnh lại không từ bi như vậy, những ân oán của hai giới tiên – ma không chấm dứt mà bây giờ mới bắt đầu. 

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều không ủng hộ Dương Siêu Việt vào vai nữ chính nặng ký như “Trọng Tử“, bởi lẽ khả năng diễn xuất của cô nổi tiếng đơ, chỉ biết trợn tròn mắt trong nhiều cảnh quay cảm xúc.

Khác với Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê lại được nhiều người ủng hộ và kỳ vọng sẽ vào vai “sư tôn” Lạc Âm Phàm xuất sắc, vì khả năng diễn xuất của “Vũ Văn Hộ” đã khiến bao người rơi nước mắt và ám ảnh cho đến bây giờ.



Một số bình luận của netizen Việt ở các page Cbiz lớn ở Việt Nam:

– Việc từng xem qua Dương Siêu Việt diễn nên mình ko có lòng tin mấy với diễn xuất của cổ nhưng vẫn mong rằng cổ sẽ có tiến bộ để xem phim.

– Từ Chính Khê ổn đấy ta sẽ hóng.

– Roòi xong, thấy cô này là 1 bầu trời diễn dở rồi, xinh cũng không phải gu mình, đúng là công chúa của tencent.

– Từ chính Khê thì ok nhưng dương siêu việt không hợp với hình tượng trọng tử.

– Lạc Ân Phàm hợp. Mà Trọng Tử này chắc vừa coi vừa chửi