Skip to main content

Bị chê bai thậm tệ ngoại hình, Vương Nhất Bác ‘tức giận’ yêu cầu xóa bình luận tiêu cực

Là người nổi tiếng, nghệ sĩ luôn phải chấp nhận những bình luận trái chiều về bản thân trong mắt công chúng. Tuy nhiên, nhiều bình luận chỉ trích, bôi nhọ quá đà đôi khi khiến họ không thể chịu đựng, thậm chí buộc phải nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề.

 

Vương Nhất Bác gửi thông báo, yêu cầu xóa bình luận tiêu cực, chê bai ngoại hình của mình trên MXH

Mới đây, Vương Nhất Bác gặp phải tình cảnh tương tự khi liên tiếp bị chê bai bằng những lời lẽ tiêu cực về ngoại hình của mình trên mạng xã hội. Theo thông báo mà công ty quản lý đăng tải, phía nam nghệ sĩ sẽ ủy thác cho luật sư, yêu cầu xóa bỏ những bình luận tiêu cực chê bai ngoại hình, ảnh hưởng đến hình ảnh và quyền lợi của Vương Nhất Bác.



Trong thông báo được đăng tải có nhắc đến những bài viết chê Vương Nhất Bác xấu, không hợp với kiểu tóc ngắn 1 inch mà anh chàng để trong thời gian gần đây. Đây cũng là kiểu tóc mà Vương Nhất Bác sử dụng để tham gia ghi hình bộ phim Lực lượng cảnh sát gìn giữ hòa bình Trung Quốc.

 

Vương Nhất Bác bị chê xấu xí vì kiểu tóc ngắn.

Ở sự kiện mới nhất của Chanel, Vương Nhất Bác xuất hiện trong kiểu tóc này khiến công chúng quan tâm. Một số dân mạng chê gương mặt anh chàng như chiếc bánh bao, không hợp với kiểu tóc, trêu rằng Vương Nhất Bác có vấn đề với thợ cắt tóc.



Ở video quảng cáo gần đây, một số góc quay cũng để lộ gương mặt Vương Nhất Bác khá to, hai má phúng phính. Bên cạnh những bình luận góp ý bình thường, có một số antifan dùng từ thái quá, công kích ngoại hình của nam nghệ sĩ khiến anh buộc phải nhờ đến pháp luật can thiệp.

 

Gương mặt bầu bĩnh bị một bộ phận dân mạng chê bai.

Theo thông báo chia sẻ, đây được xem như “hành vi sai trái, các cuộc tấn công ác ý, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của Vương Nhất Bác, hạ thấp đánh giá xã hội và gây tổn hại đến uy tín của nam nghệ sĩ. Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng đến quyền hợp pháp về danh tiếng và chân dung của Vương Nhất Bác”.



Ngoài ra, thông báo còn dẫn đến một vài đường link chứng cứ về những bình luận ác ý hướng tới Vương Nhất Bác, yêu cầu người đăng xóa đi những bình luận này. Sau khi thông báo, những bình luận còn lại không được xóa bỏ sẽ bị xử lý theo chế tài pháp luật.