Skip to main content

Top 5 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu năm 2021 mà bạn không nên xem cho phí thời gian

1. Đại Tống Cung Từ

Đại Tống Cung Từ kể về thời đại Chân Tông Bắc Tống cùng những màn tranh quyền đoạt vị trong triều đình, cốt lõi là mối quan hệ giữa tam thái tử Triệu Hằng (Châu Du Dân) cùng nàng dân nữ nước Thục Lưu Nga (Lưu Đào). Tam thái tử vốn được hoàng đế lập làm thái tử, vì xuất quân dẹp loạn biên cương mà gặp nạn, được Lưu Nga cứu giúp.

Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm, Triệu Hằng đưa Lưu Nga về Vương phủ, muốn lập nàng làm thiếp. Nhiều biến cố xảy ra, Lưu Nga luôn sát cánh bên cạnh Triệu Hằng, nhiều lần giúp chàng giải quyết chính sự cũng như thoát khỏi hiểm cảnh. Khi Triệu Hằng lên ngôi, đã lập Lưu Nga là Chương Hiến hoàng hậu.



Lý do thất bại: Cổ xúy “tiểu tam”, nữ chính đậm chất “Mary Sue” (nhân vật tài giỏi hoặc hoàn hảo đến mức vô lý), lời thoại nhảm nhí.

2. Phong Khởi Nghê Thường

Phong Khởi Nghê Thường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh thời nhà Đường kể về cuộc đời của Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) – con gái của một gia tộc người Hồ, có thiên phú về may y phục. Tuy nhiên, vận mệnh cô lại quá trêu ngươi, vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu quyền lực chốn cung đình.

Sau khi gặp được Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu), cả hai người cùng nhau trải qua những sóng gió và chuyện tình ngọt ngào của họ nảy sinh từ đây.



Lý do thất bại: Scandal nam chính đụng chạm vòng một của nữ chính, kỹ xảo giả trân, kịch bản kém thu hút.

3. Giữa Thanh Xuân

Bộ phim Hoa ngữ này có nội dung xoay quanh Chương Tiểu Ngư (Ngô Cẩn Ngôn), 22 tuổi – trợ lý giám đốc công ty SW. Tuy cô luôn phải bận rộn với lịch trình cùng sếp của mình, nhưng nhờ vậy công việc của cô lại thăng tiến rất nhanh dù là nhân viên mới. Cô có mối quan hệ tình cảm với Ôn Châu (Hà Nhuận Đông) – giám đốc một bộ phận khác cũng trong cùng công ty SW.

Lý do thất bại: Ngô Cẩn Ngôn diễn xuất kém, nội dung không đặc sắc, ngôn tình “3 xu”.



4. Li Ca Hành

Li Ca Hành xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Bác Nhu và Thịnh Sở Mộ. Lý Nhất Đồng vào vai Bác Nhu, con gái một thương nhân phường thêu, vô tình trở thành cung nữ. Hứa Khải đóng Thịnh Sở Mộ, một công tử nhà tướng quân chỉ biết chơi bời lêu lổng. Vì yêu Bác Nhu, Thịnh Sở Mộ quyết tâm thay đổi bản thân.

Lý do thất bại: Nội dung nhảm nhí, nữ chính kém sắc, nam chính diễn xuất khoa trương.

5. Phong Bạo Vũ

Lý Tuấn Kiệt (Trần Vỹ Đình) là nhân viên của một công ty an ninh thông tin, trong khi thực hiện nhiệm vụ, anh phát hiện nội bộ công ty và một thế lực đen tối có liên hệ với nhau. Dưới sự trợ giúp của đội trưởng đội hành động Chu Tử Huyên (Cổ Lực Na Trát), hai người cùng hợp sức thâm nhập điều tra. Trong quá trình điều tra cả hai không ngừng bị các thế lực hãm hại, truy bắt. Cuối cùng bí mật cũng dần dần được phơi bày.



Lý do thất bại: Cốt truyện rời rạc, không kịch tính, nữ chính diễn đơ. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp