Skip to main content

Vừa ăn kẹo mút vừa nhảy thôi mà V (BTS) khiến fan “kêu trời” vì quá quyến rũ

Ngày 4/6, Big Hit tung bản video tập vũ đạo Dynamite phiên bản “Cute & Lovely” nhân dịp Festa 2021 của BTS. Khác với những video vũ đạo phòng tập trước đó của bản hit Tiếng Anh phát hành hồi tháng 8/2020, video này mang đến bầu không khí vui vẻ, hài hước. Những động tác vũ đạo không chú trọng mức độ mạnh mẽ chuẩn xác mà hướng tới phong cách thoải mái, ngẫu hứng đúng với tinh thần “đáng yêu“.

Trong các thành viên, V là nhân vật gây chú ý cho BTS. Nam idol mặc áo phông trắng kết hợp quần jean, tay cầm mũ nồi và ngậm kẹo mút. Diện mạo điển trai không phải là yếu tố duy nhất để thu hút người hâm mộ. Điều đặc biệt về anh chàng chính là điệu bộ ngậm kẹo cực kỳ sexy, “bad boy“. Người hâm mộ đùa vui rằng họ tưởng video vũ đạo này theo concept “dễ thương, đáng yêu“, nhưng nhìn V ăn kẹo mút mà người hâm mộ chỉ thấy “gợi đòn“.



V siêu hot trong video vũ đạo Dynamite phiên bản “cute & Lovely”

 

 

 

Điệu bộ vừa ăn vừa nhảy nhót của V khiến hội người hâm mộ “phát cuồng”

Chỉ một trích đoạn 10 giây ghi lại khoảnh khắc V nhìn thẳng vào ống kính, tay cầm kẹo mút, nhưng lại gây “sốt” trong cộng đồng Army với hơn 100.000 lượt xem chỉ sau vài giờ.

Một số bình luận:

– “Đôi khi V khiến tôi nổi da gà vì vẻ ngoài của cậu ấy. Đừng nhìn tôi như thế chứ

– “Họ nói đây là concept dễ thương cơ mà, tại sao bạn phải sexy như vậy?



– “Tae Hyung trong áo thun trắng, quần jean xanh, kẹo mút, kính râm và chiếc scarf cài ở thắt lưng. Đơn giản vì anh ấy quá hot và sành điệu”; “Không đời nào đây lại là video đáng yêu. Chỉ cần nhìn V thôi đã thấy toát lên sự nóng bỏng, bùng nổ một cách điên cuồng

– “Với các thành viên thì đúng là phiên bản dễ thương, nhưng với Tae Hyung thì đây như một màn trình diễn đầy sự tán tỉnh

Đây không phải lần đầu tiên V thể hiện sự quyến rũ “chết người” dù đang ăn kẹo mút.

Trong MV Butter, V cũng khiến fan “quắn quéo” với những khoảnh khắc mút kẹo cực sexy

Trước đó trong loạt video concept của Butter, V cũng khiến fan “ngã ngửa” trước màn nhai kẹo dẻo “nguy hiểm”