Skip to main content

BLACKPINK bị nam rapper xúc phạm với lyrics tục tĩu, còn ‘khịa’ Blink tiếp tục cày view giúp!

Những ngày vừa qua, các Blink – cộng đồng fan BLACKPINK đã vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến một nam rapper sáng tác sản phẩm có nội dung xúc phạm nhóm nữ nhà YG. Cụ thể, vào cuối tháng 5 vừa qua, rapper Namewee phát hành ca khúc mới mang tên You Know Who Is My Father? với lời bài hát bằng tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và tiếng Malaysia. 

You Know Who Is My Father? – sản phẩm gây tranh cãi của Namewee

Nam rapper sáng tác sản phẩm có nội dung xúc phạm BLACKPINK

Trong đó, một câu hát và phân cảnh đi kèm trong MV nhắc đến BLACKPINK bị đánh giá là thô tục, cố ý để “câu view”. Người hâm mộ liên tục kêu gọi report MV You Know Who Is My Father?



BLACKPINK bị nhắc trong MV với phân cảnh khá thô tục

Người hâm mộ liên tục kêu gọi report MV xúc phạm BLACKPINK của nam rapper này

Blink nói riêng và fan Kpop nói chung bày tỏ phẫn nộ và yêu cầu nam rapper đưa ra lời xin lỗi chính thức ngay dưới phần bình luận của MV. Nhiều người cũng kêu gọi YG Entertainment vào cuộc để tiến hành điều tra, bảo vệ BLACKPINK trước hành vi quấy rối. 

Tuy nhiên, rapper người Malaysia không có bất kì hành động bày tỏ sự nhận lỗi mà tiếp tục công kích người hâm mộ cũng trong bình luận của MV You Know Who Is My Father?. Anh chàng này còn đùa cợt bằng lời bài hát How You Like That của BLACKPINK.



“Xin chào những người hâm mộ BLACKPINK. Cảm ơn vì đã tăng lượt xem cho tôi nhé. Hãy tiếp tục nào. How you like that that that that…” – Namewee bình luận công kích dưới MV của mình

Trong khi đó, trên Facebook, Namewee tiếp tục đăng những bình luận miệt thị đối với các BLINK. Vào ngày 2 tháng 6, anh ấy đã đăng một tin nhắn bằng tiếng Quan Thoại đề cập đến các BLINK là “đối thủ” của mình.

“Đã lâu rồi tôi chưa bị quá nhiều người tấn công vì một bài hát do tôi viết.

Đối thủ của tôi lần này là fan của BLACKPINK

Tôi muốn nói, cảm ơn bạn đã xem MV…” — Namewee



Một giờ sau, Namewee phát hành video lyric cho “You Know Who Is My Father?” với một bài đăng mới trên Facebook, trong đó anh ta tuyên bố rằng người hâm mộ BLACKPINK đã “gửi thư rác và tấn công” anh ấy trong nhiều ngày.

“Tôi đã bị người hâm mộ BLACKPINK gửi thư rác và tấn công trong hai ngày qua và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngay cả công ty chủ quản của họ cũng ra mặt và khuyến khích người hâm mộ làm điều này…”

Rapper tiếp tục khẳng định rằng người hâm mộ đã không hiểu được ý nghĩa của bài hát, điều mà anh ấy ví như những người nghe K-Pop đang “cường điệu hóa… mà không biết tiếng Hàn Quốc”. 



“Tôi chỉ có thể nói rằng những người hâm mộ quốc tế này có tinh thần đồng đội rất tốt. Thật tệ là họ thậm chí còn không hiểu bài hát này đang muốn truyền tải điều gì…
Điều đó thực sự dễ hiểu, bởi vì họ có thể quá khích khi nghe K-Pop mà không biết chút tiếng Hàn nào… giống như cách tôi không hiểu tiếng Nhật, nhưng tôi đã rất phấn khích khi xem phim xxx của họ…
Đây là phiên bản lời bài hát, hãy xem có bao nhiêu người sẽ đến và tấn công tôi! Cảm ơn bạn đã tăng views cho tôi…”

Tuy đã đạt hơn 4 triệu lượt xem nhưng MV này đã nhận về lượng dislike hơn gấp đôi lượng like



Hiện tại, YG chưa có động thái lên tiếng về vấn đề này.