Skip to main content

Chỉ làm việc 3 ngày trong tháng 6, Triệu Lệ Dĩnh tập trung tâm trí giành quyền nuôi con?

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố cơn bão trong làng giải trí Hoa Ngữ. Sau cùng, đa số dân mạng xứ Trung đều cảm thấy Phùng Thiệu Phong là “tra nam”, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh ở mọi góc độ. Thế nên khi tin tức này nổ ra, có rất nhiều ý kiến chúc mừng cho nàng tiểu hoa đã tìm lại được tự do, thoát khỏi nhà họ Phùng.

Từ khi cả hai “đường ai nấy đi”, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn về mối quan hệ và đời tư của họ. Có tin tức thì tiết lộ Phùng Thiệu Phong đang tích cực “tuyển” vợ mới dù chỉ mới công bố ly hôn được nửa tháng. Thậm chí có nơi còn đưa tin rằng Triệu Lệ Dĩnh không được mẹ chồng đối xử tốt nên cuối cùng dẫn đến việc hai người ly hôn.



Gần đây, studio Triệu Lệ Dĩnh đã tiết lộ hành trình làm việc của nữ diễn viên trong tháng 6. Dân mạng phát hiện ra rằng trong tháng này, lịch trình công khai của nàng tiểu hoa chỉ có 3 hoạt động bên thương hiệu, thời gian còn lại là hành trình riêng tư, không tiện công bố rộng rãi.

Triệu Lệ Dĩnh thu xếp làm việc chỉ 3 ngày trong suốt một tháng, điều này không giống với thương hiệu “tam nương liều mạng” mà mọi người đặt cho cô chút nào. Vì vậy, nhiều ý kiến suy đoán rằng Triệu Lệ Dĩnh đang dồn lực để tập trung vào vấn đề giành quyền nuôi con trai.

Bên nào sẽ là người nuôi con là vấn đề quan trọng nhất được các cặp vợ chồng thảo luận sau khi ly hôn. Điều kiện kinh tế của Triệu Lệ Dĩnh không tệ, thêm vào đó, đứa bé lại còn quá nhỏ (chỉ hơn 1 tuổi), nếu như người mẹ không có những vấn đề gây tổn hại đến trẻ thì tòa sẽ giao quyền trực tiếp nuôi con cho người mẹ.



Hiện tại, đây cũng chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng. Nhưng nếu như Triệu Lệ Dĩnh giành quyền nuôi con trai thì tin chắc rằng fan hâm mộ và dân mạng sẽ ủng hộ, nghiêng về phía nàng tiểu hoa hơn là Phùng Thiệu Phong.