Skip to main content

Tranh cãi về nhan sắc của Giselle (aespa) trong lần comeback mới nhất: RM (BTS) và Chaeryeong (ITZY) bỗng dưng ‘bị gọi tên’?

Lần comeback mới đây của aespa với “Next Level” đã mang đến những tín hiệu tích cực cho sự nghiệp chỉ vừa mới bắt đầu của tân binh nhà SM. Không chỉ có “Next Level” thành công trên các bảng xếp hạng mà tạo hình và phong cách của các thành viên cũng được đánh giá là có bước tiến lớn so với khi mới debut hồi năm ngoái. 

Tuy nhiên kể cả như vậy, những tranh cãi về nhan sắc của các thành viên aespa vẫn liên tục ɴổ ra trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, mà cụ thể ở đây là về main rapper Giselle của nhóm. Kể từ khi mới debut, Giselle vẫn thường xuyên phải đối mặt với nhiều lời chê bai từ netizen Hàn, cho rằng cô “kém sắc” hơn các thành viên khác. Thậm chí, một số người còn tuyên bố họ không thể hiểu được vì sao SM lại cho Giselle ra mắt chỉ sau một thời gian ngắn thực tập.



Đến khi trở lại với “Next Level“, không ít người tỏ ra ʙấᴛ ɴɢờ khi Giselle có vẻ như đã trở nên xinh đẹp hơn, với phong cách trang điểm cũng được “nâng tầm” hơn trước. Nhan sắc của Giselle trong lần trở lại này cũng nhận được nhiều sự chú ý của non-fan hay thậm chí là những người từng chê cô “kém sắc”.

 

 

Một bài đăng với tựa đề: “aespa Giselle xấu thật sao?” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng Nate Pann khi tác giả chia sẻ suy nghĩ thật lòng về thành viên này:

– “Chỉ có mình tôi nghĩ rằng cô ấy rất xinh đẹp thôi sao? Giselle không thuộc tuýp mỹ nhân điển hình mà là kiểu mặt càng nhìn càng thấy đẹp và cuốn hút hơn ấy. Với lại trong aespa thì Giselle là người mà tôi có cảm tình nhất. Cô ấy được nhận vào SM thông qua buổi thử giọng công khai vào thứ 7, nơi rất khó đậu chỉ bằng năng lực, chưa kể cô ấy rap cũng rất tốt nữa;



– “Ngoại trừ phốt trước khi ra mắt thì Giselle chưa từng bị chỉ trích bởi bất kỳ lý do nào khác, và ᴛɪɴ đồɴ ma ᴛúʏ cũng đâu có đúng. Nói thật là dù có chỉ trích cổ vì quá khứ đi chăng nữa thì việc chê bai khuôn mặt của Giselle ngay từ đầu cũng là sai quá sai rồi..ㅋㅋㅋ Tôi thích Giselle nhất trong aespa đấy“.

 

 

Thế nhưng ý kiến của cư dân ᴍạɴɢ nói trên lại không nhận được nhiều sự đồng tình từ người dùng Nate Pann. Chỉ có 275 người nhấn vote up đồng tình với ý kiến của tác giả, trong khi có đến 648 người nhấn vote down phản đối. Nhiều bình luận khẳng định gương mặt của Giselle dù không xấu nhưng cũng không thể xem là đẹp. Thậm chí, một số cư dân ᴍạɴɢ còn đề cập đến những thần tượng khác như RM (BTS) hay Chaeryeong (ITZY) để chứng minh cho nhận định của họ.



– “Bạn này có vẻ không phải được chọn nhờ visual mà nhờ thực lực và tỷ lệ cơ thể đẹp, không phải vậy sao? Công nhận là bạn này có tài và tỷ lệ cơ thể cũng rất đẹp, dạo này khuôn mặt cũng xinh hơn nhiều rồi nhưng rõ ràng trong nhóm Giselle cũng đâu phải visual… Tính cách của Giselle vừa hài hước vừa quyến rũ. Bạn này là một nghệ sĩ có tài năng, có sức hút và cũng có hình thể đẹp nên không có lý do gì để bị chê bai cả. Thật lòng mà nói thì gương mặt Giselle cũng không đến nỗi xấu, đúng là kiểu mặt có sức hút”

– “Gần như ở tầm của Chaeryeong rồi còn gì”

– “Tôi thích Giselle lắm. Tính cách cũng quyến rũ nữa”



– “aespa có visual đâu ㅋㅋ Sự hổ thẹn của SM”

– “Giselle vào công ty bằng năng lực là sự thật mà. Có ai đậu buổi thử giọng bằng “Cherry Bomb” chứ ㅋㅋㅋㅋ Chính là Giselle đấy”

– “Bạn này đúng là không xấu nhưng cũng không có ngoại hình của idol công ty lớn”

– “Thật lòng mà nói thì ảnh tốt nghiệp của Giselle chụp không được đẹp cho lắm. Đây là một bức ảnh khác được chụp cũng vào thời điểm đó, gương mặt cô ấy vẫn giống bây giờ mà”

– “Nhưng mà làm idol nữ áp lực thật đấy… Idol nam dù có xấu đi chăng nữa thì vẫn được bênh vực”

– “Nói thật là không đẹp mà. Được các chuyên gia trang điểm dữ lắm mới được đến mức đó thì không thể nói là đẹp được”



– “Tất cả các thành viên aespa đều không có ngoại hình khiến người ta vừa nhìn đã phải thốt lên ngay “Ồ đẹp quá” mà chỉ là những người có sức hút (?) thôi. Rõ ràng là không có ai được như Yoona, Irene cả”

– “Không thể nói là xấu được nhưng cũng không phải quá đẹp. Dù cũng có nét xinh xắn đấy”

– “Tôi thật sự nghĩ rằng Giselle rất xinh đẹp mà. Mong là những người chê bai em ấy hãy thử nhìn lại gương mặt mình trước khi nói chuyện”

– “Đến khuôn mặt này còn trở thành ngôi sao thế giới được mà, có vấn đề gì đâu chứ?”

– “Gương mặt bạn này không biết có thể gọi là đẹp hay không nữa. Còn năng lực thì sau này nghe hát live sẽ biết thôi”



– “Sự thật là visual của em này còn kém sắc hơn các idol đến từ các công ty vừa và nhỏ mà”

Bạn nghĩ gì về visual của Giselle?