Skip to main content

15 idols thuộc Big4 xuất hiện trong danh sách đề cử ‘Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021’ tính đến hiện tại

Danh sách “100 gương mặt đẹp nhất” và “100 gương mặt đẹp trai nhất” của TC Candler đã được công bố hàng năm kể từ năm 1990. Mỗi năm, hàng triệu cư dân mạng đề cử và bỏ phiếu cho Top 100 mới của danh sách. Không theo thứ tự cụ thể nào, dưới đây là tất cả các thần tượng “Big 4” từ HYBE, YG Entertainment, SM Entertainment và JYP Entertainment, những người đã được đề cử cho đến nay! Vẫn còn rất nhiều thời gian để đề cử thần tượng yêu thích của bạn, vì vậy hãy bình chọn ngay bây giờ!

1. Rosé (BLACKPINK)

Nữ hoàng vocal – Rosé là thành viên BLACKPINK đầu tiên được đề cử năm nay cũng như là thần tượng YG Entertainment đầu tiên.



2. Joy (Red Velvet)

Cho đến hiện tại, Joy là thành viên duy nhất của Red Velvet xuất hiện trong danh sách và là thần tượng được đề cử gần đây nhất của SM Entertainment.

3. Lia (ITZY)

Năm ngoái, tất cả các thành viên ITZY của JYP Entertainment đều được đề cử vào danh sách của TC Candler. Năm nay, Lia là thành viên đầu tiên được đề cử.

4. Taeyong (NCT và SuperM)

Taeyong thường xuyên được đề cử và thật dễ hiểu tại sao tên anh ấy lại xuất hiện trong danh sách! Anh là một trong hai thành viên SuperM được đề cử tính đến hiện tại.

5. Jake (ENHYPEN)

Jake và Ni-ki đều được đề cử vào danh sách năm ngoái không lâu sau khi họ ra mắt. Và năm nay cũng không ngoại lệ!



6. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu đã từng giành được vị trí số 1 trong danh sách của TC Candler trong quá khứ. Liệu năm nay cô ấy có lấy lại được vương miện?

7. Karina (aespa)

aespa ra mắt vào cuối năm 2020, các thành viên của nhóm trở thành một trong những gương mặt mới nhất trong số những người được đề cử. Karina là một trong hai thành viên aespa được đề cử tính đến hiện tại.

8. Taemin (SHINee và SuperM)

Taemin đẹp trai đã giành được một đề cử, cùng với thành viên SuperM, Taeyong.

9. V (BTS)

V lọt vào Top 10 năm thứ 5 liên tiếp và vào năm ngoái, anh xuất sắc giữ cho mình vị trí số 2. Anh ấy là một trong hai thành viên BTS được đề cử trong danh sách năm 2021 tính đến hiện tại.



10. Momo (TWICE)

Vẻ đẹp của dancer Momo đã giúp cô có một vị trí trong danh sách của TC Candler.

11. Ningning (aespa)

Ningning là một trong hai thành viên aespa sẽ được đề cử trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

12. Hyunjin (Stray Kids)

Hyunjin là thành viên Stray Kids đầu tiên được đề cử trong năm nay, và cho đến nay anh ấy là nam thần tượng duy nhất của JYP Entertainment có mặt trong danh sách.

13. Lay (EXO)

Không có gì ngạc nhiên khi Lay đẹp trai của EXO góp mặt để cạnh tranh! Anh ấy thật tuyệt. Anh ấy cũng là thành viên EXO duy nhất trong danh sách, tính đến hiện tại.



14. Jimin (BTS)

Một lần nữa, Jimin đã trở lại và đẹp trai hơn bao giờ hết, mang những cảm xúc nóng bỏng của “Butter” vào danh sách.

15. Ni-ki (ENHYPEN)

Thành viên trẻ tuổi nhất của ENHYPEN, Ni-ki, đã được đề cử lần thứ hai kể từ khi ra mắt vào năm 2020.

Theo Koreaboo