Skip to main content

Chớp mắt đã 8 năm nhưng câu chuyện debut của V (BTS) vẫn khiến người hâm mộ luôn nhớ đến

Vào ngày 2/6/2021 (theo giờ Hàn), người hâm mộ trên toàn thế giới đã cùng nhau kỉ niệm tròn 8 năm ngày V chính thức xuất hiện trước công chúng với tư cách là thành viên của BTS. 8 năm trước, trên tài khoản Twitter của BTS đã lần đầu tiên tiết ʟộ hình ảnh một chàng trai với chiếc mũ che gần hết khuôn mặt cùng chữ cái “V” bí ẩn.

V lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng qua tài khoản Twitter của BTS

Mặc dù đã gia nhập công ty vào năm 2011, nhưng một điều đặc ʙɪệᴛ là trong suốt quá trình làm thực tập sinh của mình, mọi thông tin của V luôn được giữ kín như một thành viên bí mật của BTS. Mãi đến khi ra mắt vào năm 2013, danh tính của V mới được tiết ʟộ với các fan khiến tất cả mọi người đều vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ. Chỉ 11 ngày trước khi BTS ra mắt chính thức (BTS debut ngày 13/6/2013), thông tin V là một trong các thành viên của BTS mới được công bố.



 

Lần đầu tiên hình ảnh của V được tiết ʟộ trên trang chủ của BigHit

“Đây là V của BTS! Vui lòng xem thêm hình ảnh tại @bts.ibighit.com”

Là “thành viên ẩn” không phải chuyện dễ dàng với V. Bắt đầu từ năm 2012, các thành viên BTS (ngoại trừ V) đã liên tục giao lưu với người hâm mộ thông qua các video quảng bá trực tuyến. Trong Bangtan Blog đầu tiên trên YouTube, V đã lần đầu tiên chia sẻ cảm nhận của mình trong khoảng thời gian bắt buộc phải giấu mặt đó: “Lúc chúng mình quay video nhật kí của nhóm, chỉ có 6 thành viên thôi đúng không? Thực ra mình cũng đã ở đó. Mình ngồi ở chỗ mà camera không quay tới được, ꜱáᴛ cạnh tường nhìn các anh mình”.



V đã tiết ʟộ rằng lúc đó anh chàng có cảm giác cô đơn và như bị bỏ rơi. V đã rất buồn vì nghĩ rằng mình không được debut cùng các thành viên.

Những chia sẻ của V về những ngày tháng phải “giấu mặt”

Có thể thấy rằng, Bang Shi Hyuk (Chủ tịch HYBE hiện tại) đã lên kế hoạch riêng cho V với vai trò như là một “vũ khí bí mật”. Chủ tịch đã mong muốn rằng V sẽ tạo nên một tác động mạnh mẽ cho BTS, thông qua hình ảnh hoàn hảo và kỹ năng toàn ᴅɪệɴ của anh chàng.

 

V đã xuất hiện trong bức hình với Jimin và được “giấu mặt”

Đến tận bây giờ, những suy đoán đó đã được chứng thực một phần nào trước những thành tích mà BTS nói chung và V nói riêng đạt được. Anh chàng đã giành được rất nhiều danh hiệu như “V – người tạo nên lịch sử“, “Người lập kỉ lục, V“… V nổi tiếng với khuôn mặt “mỹ nam vô thực” của mình cũng như được biết đến là một trong các thành viên có số lượng người hâm mộ lớn nhất của nhóm. Ngoài ra, anh chàng còn có nhiều hoạt động cá nhân sôi nổi trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh.



Hình ảnh của V thời mới debut

V với MV ca khúc Singularity đầy cuốn hút

Trước chặng đường 8 năm cùng V, người hâm mộ tỏ ra vừa bồi hồi, vừa tự hào trước câu chuyện cũ cùng những thành công mà anh chàng đạt được như ngày hôm nay:

– 8 năm trôi qua, V càng ngày càng trưởng thành hơn.

– Yêu nhiều lắm! Chỉ thích nhắc về thành công, tài năng, nhân cách của Taehyung thôi ạ.

– Không phải là idol đầu tiên nhưng là idol cuối cùng em dành hết tình yêu của mình cho Kim Taehyung.

– Thật may mắn vì năm đó một Taehyung tài giỏi, ấm áp, chu đáo đã được ra mắt cùng BTS.



– Cảm giác chỉ như mới ngày hôm qua thôi.

Một V rực rỡ trên sân khấu khiến người hâm mộ tự hào của hiện tại