Skip to main content

Chất lượng đồ ăn trong căn tin HYBE (Big Hit) đỉnh đến mức nào mà Knet cũng muốn xin một chân làm việc?

Kể từ khi phát triển lớn mạnh và trở thành một tập đoàn đa ngành có chỗ đứng vững chắc tại Hàn Quốc, HYBE (tiền thân là Big Hit) đã và đang liên tục chú trọng đầu tư nâng cao môi trường làm việc cho nhân viên và nghệ sĩ của họ. Ví ᴅụ điển hình nhất phải kể đến tòa nhà mới với quy mô vô cùng hoành tráng đã được đưa vào hoạt động, trong đó bao gồm nhiều không gian đẹp mắt và hữu dụng khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi thích thú.

Mới đây, HYBE tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc, không phải vì những màn comeback thành công của các nhóm nhạc như BTS hay TXT, mà vì một vấn đề hoàn toàn khác: đồ ăn. Cũng giống như nhiều công ty giải trí lớn khác như SM, JYP hay YG, HYBE đã đầu tư xây dựng một căn tin nội bộ hoành tráng chẳng kém gì một nhà hàng sang trọng để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của nghệ sĩ và nhân viên. Và những món ăn được cung cấp trong căn tin nội bộ của HYBE giờ đây đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng ᴍạɴɢ xứ củ sâm, trước hết là vì độ “ngon mắt” không thể cưỡng lại của chúng.



Vào ngày 2 tháng 6, một bài đăng với tiêu đề “Chất lượng đồ ăn trong căn tin của HYBE” được đăng tải trên một diễn đàn trực tuyến đã nhanh chóng thu hút đến hơn 1.000 bình luận từ netizen Hàn. Tác giả bài đăng đã chia sẻ một loạt ảnh chụp các món ăn được cung cấp trong căn tin của HYBE. Có thể thấy thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, không chỉ có những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như cơm trộn, canh kim chi, thịt heo luộc cuốn rau,… mà còn có những món ăn nổi tiếng của các quốc gia khác trên thế giới như hamburger, pizza, pasta, udon,…. Tất cả các món ăn đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng về phần nhìn, cho thấy HYBE đã bỏ ra nhiều tâm huyết và công sức đến mức nào trong việc cung cấp bữa ăn chất lượng cao cho nhân viên của họ.



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thực tế, vào tháng 4 năm nay, nam ca sĩ Lee Hyun đã chia sẻ lên kênh YouTube của riêng mình một đoạn video ghé thăm tòa nhà trụ sở mới của HYBE. Trong video này, anh cũng đã ghé qua căn tin nội bộ và dùng bữa tại đây. Bản thân nam ca sĩ cũng vô cùng ấn tượng với thực đơn được đăng ở ngay lối vào căn tin, trong đó liệt kê rất nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra cũng trong video này, khán giả có thể nhìn thấy khu vực bếp ăn căn tin được xây dựng rất khang trang và sạch sẽ, nơi nhân viên HYBE phải quét mã QR để có thể nhận được bữa ăn của mình. Trong khi đó, khu vực bàn ăn cũng gây ấn tượng không kém với view hướng ra sông Hàn, và tại đây còn có một quầy thức uống cung cấp nhiều món nước khác nhau với thực đơn không khác gì một quán cà phê thực thụ.



Sau khi nhìn thấy hình ảnh về những món ăn trong căn tin của HYBE, cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc không khỏi thán phục và ngạc nhiên với mức độ đầu tư mà công ty này đã đổ vào từng bữa ăn của nhân viên. Một số bình luận còn khẳng định đồ ăn trong căn tin của HYBE trông có vẻ còn hấp dẫn hơn tại Samsung và YG, vốn là những công ty rất nổi tiếng với các món ăn ngon dành cho nhân viên. Không ít người dù không phải fan cũng tỏ thèm thuồng và muốn xin một chân làm việc tại đây dù chỉ là bán thời gian để có cơ hội thưởng thức tất cả những món ngon này.

– “2.000 won á? Điên thật rồi.. Daebak.. Tôi thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi biết giá của chúng”



– “Wow, thức ăn trông còn ngon hơn cả YG, mà YG đã được biết đến là một công ty cung cấp rất nhiều món ngon rồi đấy nhé”

– “Wow… Tôi đã đến căn tin của YG và bây giờ tôi rất muốn đến căn tin của HYBE. Tôi muốn đến đó và nếm thử thức ăn ㅠㅠ”

– “Đó là bởi vì người đứng đầu công ty chính là Bang Si Hyuk đấy”

– “Chà, thức ăn trông có vẻ ngon quá nhỉ. Tôi muốn nộp đơn xin việc tại HYBE quá”

– “Thức ăn trông còn ngon hơn những món được bày bán tại một số nhà hàng nhất định nữa”

– “Tôi đã xem thực đơn trong căn tin của Samsung và nghĩ rằng nó thật tuyệt, nhưng HYBE thậm chí còn đỉnh hơn”



– “Tôi muốn làm việc bán thời gian trong căn tin đó quá”

– “Bang Si Hyuk thật sự rất nghiêm túc khi nói đến đồ ăn”

– “Nhân viên công ty này đúng là rất may mắn”