Skip to main content

Top 12 sao Hàn chính là “con ông cháu cha” thứ thiệt: TWICE và I*ZONE đều góp mặt?

Làng giải trí Hàn Quốc là một ngành công nghiệp với tốc độ phát triển nhanh chóng, đã và đang sản sinh ra nhiều tài năng tỏa sáng trong các chương trình âm nhạc, phim ảnh và giải trí. Trong khi nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc là ngoại lệ trong gia đình – người duy nhất trong dòng họ gia nhập ngành giải trí, một số khác lại có được sự hậu thuẫn to lớn khi có phụ huynh cũng là người nổi tiếng.

Hãy cùng điểm qua danh sách 12 ngôi sao Hàn Quốc có bố hoặc mẹ (hoặc cả bố me) cùng hoạt động nghệ thuật!

1. Sieun (STAYC)

Vốn được biết đến như một diễn viên nhí, Park Sieun đã ra mắt với tư cách giọng ca chính của nhóm nhạc nữ STAYC vào năm 2020, chỉ 1 năm sau khi cô chuyển từ JYP Entertainment sang High Up Entertainment. Cô chính là con gái của nam ca sĩ Park Nam Jung, một giọng ca kỳ cựu của Hàn Quốc. Park Nam Jung từng khiến khán giả vô cùng thích thú khi cover ca khúc đầu tay của STAYC mang tên “So Bad” trên một chương trình giải trí.



2. Lee Yoo Jin

Cựu thí sinh “Produce 101” mùa 2 là con trai của một nghệ sĩ Hàn Quốc kỳ cựu khác: nam diễn viên Lee Hyo Jung. Ban đầu, tin tức này được giữ bí mật theo yêu cầu của Lee Yoo Jin khi anh tham gia chương trình thực tế sống còn của Mnet, và một thời gian sau đó truyền thông Hàn Quốc mới tiết ʟộ gia cảnh của anh.

3. Im Hyunsik (BTOB)

Một cặp bố – con trai nổi tiếng khác chính là Im Hyunsik và nam ca sĩ dân ca huyền thoại Im Ji Hoon. Trên thực tế, họ đã nhiều lần cùng xuất hiện trên các chương trình truyền hình khác nhau, hoặc là song ca cùng nhau hoặc chỉ đơn giản là dành thời gian quý báu để trò chuyện thân mật. 



4-5. Lee Yoo Bi và Lee Da In

Cặp chị em Lee Yoo Bi và Lee Da In là con gái của nữ diễn viên Kyun Mi Ri – người nổi tiếng với vai diễn Mama Choi trong bộ phim truyền hình đình đám “Nàng Dae Jang Geum“. Khi Lee Yoo Bi bắt đầu diễn xuất, danh tính của mẹ cô vẫn nằm trong vòng bí mật, và một thời gian sau đó ᴛɪɴ đồɴ mới được lan truyền. Trong khi đó với Lee Da In, khán giả đã biết rõ về danh tính của cả mẹ lẫn chị gái cô khi cô bắt đầu tham gia diễn xuất.

6. Park Jung Yeon

Trước đây, Park Jung Yeon được biết đến như một trainee thuộc dự án SMROOKIE của SM Entertainment. Sau đó, cô quyết định gia nhập KeyEast để trở thành một diễn viên. Park Jung Yeon chính là con gái của Park Hak Gi, một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Vào năm 2020, Park Jung Yeon và bố đã xuất hiện trên chương trình “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” và cùng trình bày ca khúc “Vitamin“.



7. Younha

Nữ ca sĩ – nhạc sĩ Younha là con gái của nữ diễn viên Choi Jung Won. Hồi đầu năm nay, họ đã cùng nhau tham gia chương trình “Immortal Songs 2” và trình bày ca khúc “I Wanna Dance With Somebody“.

8-9. Jeongyeon (TWICE) và Gong Seung Yeon

Chị em Gong Seung Yeon và Jeongyeon là con gái của đầu bếp nổi tiếng Yoo Chang Joon, một gương mặt không hề xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Trong một tập của chương trình “We Like Zines”, TWICE đã đưa ra một công thức nấu ăn lạ lùng mà bố của Jeongyeon sau đó phải làm theo. 

10. MC Gree

Là con trai của một diễn viên hài và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, MC Gree đã phải nỗ lực rất nhiều để chứng minh mình là một nghệ sĩ độᴄ lập không dựa dẫm vào danh tiếng của bố. Trên thực tế, Kim Gura rất ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của con trai, bằng chứng chính là một lần MC nổi tiếng này ghé qua phòng làm việc của MC Gree.



11. Kim Chaewon (cựu thành viên IZ*ONE)

Kim Chaewon là con gái của nữ diễn viên kịch Lee Ran Hee. Được biết, Lee Ran Hee chính là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Chaewon, luôn toàn tâm toàn ý ủng hộ mọi hoạt động của con gái trong đội hình IZ*ONE.

12. Boram (T-Ara)

Boram là một trường hợp đặc ʙɪệᴛ trong làng giải trí Hàn Quốc khi có cả bố lẫn mẹ đều là những người hoạt động nghệ thuật. Bố cô là Jeon Young Rok – một ca sĩ nổi tiếng trong những năm 1980, trong khi mẹ cô là nữ diễn viên Lee Mi Young. Thành viên T-Ara cũng từng nhiều lần xuất hiện cùng bố mẹ trong các hoạt động khác nhau, từ chụp ảnh họa báo với mẹ cho đến đóng quảng cáo cùng bố.