Skip to main content

Chia sẻ của Yoona (SNSD) về việc thức khuya khiến ‘cú đêm’ nào cũng đồng cảm?

Lịch trình dày đặc là một trong những nguyên nhân chính khiến giới idol Kpop thường xuyên phải rơi vào tình trạng thức khuya dậy sớm. Thế nhưng với một số idol, ngay cả vào những ngày lịch trình không quá bận rộn, việc thức khuya dường như đã trở thành một lựa chọn của chính họ chứ không phải một điều bắt buộc. Và Yoona (SNSD) chính là một trường hợp như vậy.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình “House On Wheel 2” của đài tvN, Yoona đã tiết ʟộ rằng cô thường đi ngủ vào lúc 3 giờ sáng. Khi được hỏi cô làm gì cho đến 3 giờ sáng, Yoona đã chia sẻ rằng: “Có lẽ là cảm giác thế này. Dù cho có bận rộn cả ngày đi chăng nữa thì khoảng thời gian hoàn toàn chỉ của riêng một mình em dường như chỉ bắt đầu vào khoảng 10, 11 giờ tối thôi“.



 

 

 

 

 

 

Thành viên SNSD giải thích thêm rằng: “Dù không phải điều gì đặc ʙɪệᴛ nhưng đó là khoảng thời gian quan trọng nơi em hoàn toàn được ở một mình. Chính vì vậy nên dù không có gì để làm thì em cũng sẽ cầm điện thoại, lướt net, xem phim hay làm những thứ tương tự như thế“.

 

Yoona cũng khẳng định: “Bắt đầu từ sau 10 giờ tối mới thực sự là thời gian của em. Cảm giác như kiểu rõ ràng là đã chơi cả ngày rồi nhưng cứ đến 10, 11 giờ tối vẫn lại phải tự nhủ “Bây giờ mình làm gì đó chút nhé?“”.



 

Lời chia sẻ của Yoona đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cộng đồng ᴍạɴɢ thuộc mọi ngành nghề, đặc ʙɪệᴛ là hội “cú đêm” thường xuyên thức khuya mà không vì lý do gì đặc ʙɪệᴛ. Nhiều người thậm chí còn khẳng định dù biết đây là thói quen không tốt cho sức khỏe nhưng cảm giác có được một khoảng thời gian thực sự của riêng mình lại “gây nghiện” đến mức khiến họ không tài nào ngủ sớm được.

– “Chính xác luôn. Cảm giác như khoảng trời của riêng một mình tôi, thời điểm để tôi chữa lành cho bản thân, chỉ thực sự bắt đầu từ khoảng thời gian đó vậy ㅠㅠ Dù cơ thể rất mệt mỏi nhưng cái cảm giác đó cứ gây ɴɢʜɪệɴ như ma ᴛúʏ vậy nên tôi không tài nào ngủ được ㅠㅠ”



– “Chính xác. Nhưng thói quen đó không tốt cho sức khỏe đâu nên phải sửa sớm thôi”

– “Hoàn toàn đồng cảm ㅠㅠ”

– “Woa tôi cũng vậy đấy”

– “Thiệt luôn ㅋㅋㅋㅋ Dù cả ngày chỉ có ăn rồi xem TV nhưng đến 10 giờ vẫn thấy tiếc nếu phải đi ngủ”

– “Hoàn toàn đồng cảm. Cái cảm giác được ở một mình vào ban đêm thật sự thích lắm luôn…ㅠ”

– “Chính là tôi đấy. Kiểu như đến lúc cả nhà ngủ hết rồi mới cảm thấy bản thân hoàn toàn được ở một mình ㅋㅋㅋㅋ”

– “Đồng cảm. Thế nên tôi ngủ muộn lắm luôn ㅠㅠ”

– “Gần đây tôi toàn sống như vậy thôi. Thật sự là cái bầu không khí tối tăm và yên tĩnh vào lúc sáng sớm rất quý giá đấy”



– “Công nhận. Kiểu như tới giờ đó mà phải đi ngủ thì tiếc quá…”

– “Đồng cảm lắm luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ Dù ngày hôm sau có phải đi làm thì buổi tối vẫn cần có thời gian cho riêng mình rồi mới ngủ được ㅋㅋㅋㅋ”

Bạn có đồng cảm với suy nghĩ của Yoona không?