Skip to main content

7 thành viên BTS chia sẻ về bài hát mà họ tự hào nhất trong sự nghiệp từ khi debut đến nay

Debut vào năm 2013, BTS đang chuẩn bị kỷ niệm năm thứ 8 của sự nghiệp. Hành trình của nhóm được nhiều người ví von rằng tựa như một bộ phim: Xuất phát điểm với quá nhiều thăng trầm gian nan, nhưng sau đó từ từ nỗ lực vươn lên bằng thực lực và âm nhạc, và giờ đây đã bước vào lịch sử làng nhạc trên thế giới.

Các bài hát của BTS đã giúp nhóm vươn cao được như ở thời điểm hiện tại nhờ vào các thông điệp ý nghĩa và bản sắc riêng của nhóm. Vậy thì các thành viên tự hào nhất với bài hát nào? Mới đây trong cuộc phỏng vấn nhanh với Spotify, họ đã cùng nhau trả lời câu hỏi: ‘Đâu là bài hát của BTS mà bạn tự hào nhất?‘. Hãy cùng xem thử lựa chọn của các thành viên có gọi tên bài hát bạn yêu thích không nhé. 



Suga – Butter

Suga đã chọn ca khúc phát hành mới nhất của BTS là ‘Butter‘ và cho biết: ‘Mình rất mong đợi vào bài hát này.‘ Mặc dù Suga không đưa ra lý do cho sự lựa chọn của mình, nhưng fan đoán rằng ấy là vì nam rapper rất tự hào và cũng tự tin với những thành tình mà ca khúc đã, đang và sẽ gặt hái được trong thời gian tới.

Jin – Dynamite 

Anh cả của BTS lựa chọn bài hát ‘Dynamite. Jin giải thích: ‘Mình tự hào nhất với ‘Dynamite’. Bởi vì có rất nhiều người biết đến chúng mình nhờ bài hát này.’

RM – N.O

RM chọn bài hát cũ của nhóm là ‘N.O’. Đây là bài hát nằm trong mini album đầu tiên của BTS là ‘O! RUL8,2?’, với thông điệp về việc chống lại sự áp bức mà giới trẻ Hàn Quốc phải đối mặt từ xã hội.



Jimin – Spring Day

Jimin cho biết mình tự hào nhất với ‘Spring Day‘. Đây là bài hát phát hành năm 2017 của BTS và được xem là bản hit zombie của Hàn Quốc khi không out khỏi BXH mà thậm chí có lúc còn thăng hạng. Ngay cả non-fan tại Hàn cũng có thể đánh giá đây là bài hát tuyệt vời của nhóm.

Jungkook – Mic Drop 

Em út của BTS lựa chọn ca khúc ‘Mic Drop‘ của nhóm. Đây là một trong những bài hát thể hiện khí chất, bản sắc của nhóm cũng như là thông điệp đáp trả mạnh mẽ gửi đến các haters.  

J-Hope – No More Dream

Lựa chọn của J-Hope là ca khúc debut của BTS – ‘No More Dream’. Nam rapper chia sẻ: ‘Mình chọn ‘No More Dream’ vì nghĩ đến tất cả những ký ức trước đây của chúng mình’. Jungkook cũng đồng tình với J-Hope khi chia sẻ: ‘Thực lòng thì chúng ta không thể đứng ở đây nếu không có ‘No More Dream’. 



V – I Like It 

V đã có một lựa chọn thú vị hơn khi gọi tên một bài hát không quá nổi bật trong sự nghiệp của BTS là ‘I Like It‘. Đây là ca khúc nằm trong album single đầu tay của BTS ‘2 COOL 4 SKOOL‘ phát hành năm 2013. 

Trong số các bài hát của BTS thì bạn tự hào nhất với bài hát nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.