Skip to main content

Netizen nhận ra Jungkook (BTS) 9 năm trước và bây giờ vẫn không hề thay đổi vì bức ảnh này?

Sau khi chính thức comeback vào ngày 21/5 với MV “Butter” thì đến ngày 28/5, BTS tiếp tục tung một phiên bản khác cho sản phẩm. Cụ thể, bản Hotter Remix cho “Butter” đã được tung cùng một MV cực “nhắng” của 7 thành viên. Trong MV, BTS biến thành “gánh hài” khi “bung lụa” hết mức với hàng loạt động tác vũ đạo ngẫu hứng, hài hước. 

MV Butter

Đặc ʙɪệᴛ, dù chỉ “làm nền” nhưng một cú nhào lộn cực swag của Jungkook đã lọt vào tầm mắt của người xem. Trong những giây phút quẩy hết cỡ, cậu út Gen Z nhà BTS lại vô tình khoe được kỹ năng nhào lộn ấn tượng như thế này.

“Cột sống” Jungkook ổn “khum”?



Nếu bạn đang lo ngại hỏi rằng “cột sống” có ổn “khum” thì đừng lo. Từ 9 năm trước, lúc vẫn đang còn là một chàng thực tập sinh, Jungkook đã từng thể hiện sự dẻo dai ấn tượng với động tác Hip-hop swag không khác gì hiện tại. 

Jungkook 9 năm trước cũng đã từng thể hiện động tác cực ấn tượng này

Netizen vô cùng thích thú khi phát hiện được điều thú vị này:

– Jungkook sau bao năm vẫn vậy.

– Cột sống Jungkook ổn khum?

– Cột sống anh dẻo dai ghê, còn mình thì…

– Đợt này Jungkook để lại kiểu tóc nhìn chẳng khác gì hồi mới debut.

– Bức ảnh làm nên thương hiệu em bé dẻo dai Jungkook.



– Tâm hồn vẫn tươi trẻ như thế, đáng yêu.

Tuổi tác không là vấn đề khi cả tâm hồn lẫn visual của Jungkook đều vẫn rất trẻ. Jungkook trong buổi họp báo ra mắt MV mới “Butter” cũng đã để lại mái tóc đen như thời mới debut. Nhìn thế nào thì khuôn mặt vẫn cứ là “búng ra sữa” như thời 2013.

Jungkook của năm 2021

Jungkook của năm 2013