Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) được netizen khen dễ thương vì phát hiện ra điểm này trên Instagram

Cách đây không lâu, netizen soi ra Song Joong Ki – người chồng quốc dân của bao cô gái, đã đổi tên tài khoản Instagram của mình tới tận 50 lần chỉ trong vòng vài tháng. Và có vẻ như việc đặt tên các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội như thế nào cũng thật khó khăn với các idol.

Vì vậy, Blinks đã tiến hành soi xem các cô nàng “đen hồng” đã phải mất bao nhiêu lần để có thể chốt được tên tài khoản Instagram của mình. Và thật ʙấᴛ ɴɢờ khi BLACKPINKchốt đơn” khá nhanh gọn, như Jisoo thì chốt luôn tên @sooyaaa__, Lisa thì thay đổi 4 lần và dừng lại ở @lalalalisa_m, Jennie thì chỉ 2 lần với tên @jennierubyjanekim và Rosé cũng chỉ đổi tên 3 lần và chọn tên @roses_are_rosie.



Nhưng điều khiến netizen cảm thấy dễ thương nhất chính là việc Rosé không hề khó tính khi đặt tên tài khoản Instagram cá nhân nhưng lại rất cầu kì trong việc đặt tên cho chú chó cưng của mình.

Hãy nhìn những cái tên cũ của Hank mà xem, rất dễ thương luôn

Chú chó Hank được Rosé hết mực yêu thương, sở hữu lượng follower siêu khủng với hơn 1,8 triệu người theo dõi và chỉ “mãi mãi một tình yêu” với Rosé mà thôi.

Số người theo dõi của Hank là niềm ao ước của bao nhiều người luôn đó

Ngoài ra, Rosé cũng rất hay đưa theo Hank đi làm, đi dạo và thậm chí luôn đem theo phụ kiện dọn dẹp “nỗi buồn” cho thú cưng.



 

Em nó rất dễ thương với giá khoảng 200K

Đi đâu cô nàng cũng mang theo luôn đó

Một số bình luận của Knet:

– Rosé dễ thương quá, đúng là ai rồi cũng phải làm “sen” thôi.

– Haha, đặt tên tài khoản của chó còn kĩ hơn của mình nữa đó.

– Nhìn những chiếc tên cũ dễ thương quá nhỉ, cô nàng đã phải suy nghĩ lắm mới quyết định đặt là Hank đó.

– Ôi, “my happy boy” dễ thương quá đi ạ.

– Chủ nào tớ đấy, đáng yêu như nhau mọi người ạ.