Skip to main content

Bóc giá trang phục luyện tập của BTS trong video practice “Butter” mới nhất, có phụ kiện lên đến 1000 đô?

Trong những buổi tập vũ đạo, thành viên BTS chọn trang phục thoải mái nhưng không kém phần nổi bật.

Theo Mydaily, trước khi phát hành MV Butter, BTS đã tốn nhiều ngày luyện tập vũ đạo. Để giữ cảm giác thoải mái, nhóm nhạc chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi trong buổi tập. Tuy nhiên, ngay cả khi mặc quần áo rộng và tưởng chừng đơn giản, thành viên BTS vẫn phối đồ theo quy tắc.

RM chọn quần short với chất liệu kaki thuộc thương hiệu thời trang dạo phố cao cấp Fear of God. Chiếc quần có giá 495 USD. Là người thích trang phục với tông màu đơn giản, RM phối quần short cùng áo pull trắng, giày Vans Old Skool có giá khoảng 90 USD.



V khá nổi bật khi mặc sơ mi sáng màu của JW Anderson có giá 696 USD. Điểm nhấn của trang phục nằm ở đôi giày thương hiệu Chanel trị giá gần 1.000 USD. Ngoài ra, nam ca sĩ đội thêm mũ len của TNP có giá khá bình dân – 17 USD.

Trong buổi tập, J-Hope mặc áo dài đan tay thuộc Cactus Plant Flea Market. Đây là thương hiệu thời trang đường phố có phong cách thiết kế khá lập dị, được nhận xét phù hợp với tính cách của J-Hope. Chiếc áo của nam ca sĩ có mức giá khoảng 180 USD. J-Hope phối cùng quần thể thao Needles màu đỏ có giá 275 USD và giày ca rô Off-White 559 USD.



Jung Kook mặc quần jean denim của Andersson Bell, kết hợp với áo len màu xanh có giá lần lượt là 178 USD và 97 USD. Điểm nhấn trang phục nằm ở giày thể thao Trigeca màu đen của Versace có giá 775 USD.

Jimin đơn giản khi phối áo len của Séfr có giá 330 USD. Giống như Jung Kook, nam ca sĩ cũng mặc đồ denim wash của Andersson Bell, kết hợp cùng vòng cổ Hanna 75 USD.

Suga mặc chiếc áo phông dài tay oversize từ thương hiệu thời trang nam giới Wooyoungmi. Ban đầu, chiếc áo có giá 330 USD nhưng hiện tại chỉ còn 238 USD. Bộ trang phục của Suga có điểm nổi bật ở đôi giày New Varsity Era là của Vans.



Jin được khán giả nhận xét như học sinh khi mặc sơ mi trắng, quần tây tối màu. Điểm gây chú ý trong tổng thể bộ trang phục của nam ca sĩ nằm ở đôi giày thể thao Out of Office của Off-White có giá 515 USD.