Skip to main content

Cách mà BLACKPINK chăm sóc mái tóc của mình là như thế nào?

Trong buổi trò chuyện với Cha Cha – nhà tạo mẫu tóc của BlackPink – tiết ʟộ thông tin về cách 4 cô gái phải trải qua để có được kiểu tóc và màu sắc phù hợp.

Nhà tạo mẫu cho biết các màu tóc khác nhau có thể làm nổi bật tông da của người ᴅɪệɴ. Điều quan trọng bạn phải chọn đúng màu nhuộm để không dìm màu da.

4 thành viên BlackPink thường xuyên phải thay đổi màu tóc cho những lần quảng bá ca khúc mới

Trong buổi phỏng vấn với Sundae TV, anh cho biết Jisoo thường để tóc đen. Gần đây, cô không tạo quá nhiều kiểu tóc và màu sắc cầu kỳ vì đang tham gia diễn xuất trong phim truyền hình.



Nếu không ra mắt ca khúc mới, Jennie thường chọn màu nâu tro đậm cho mái tóc của mình. Cha Cha cho biết khuôn mặt của nữ ca sĩ phù hợp với các gam màu nhuộm tối. Mặc dù không phải thành viên tẩy tóc thường xuyên, Jennie vẫn đến salon để chăm sóc tóc một lần/tháng.

Khác với các thành viên còn lại, mái tóc vàng mang tính biểu tượng của Rosé đòi hỏi nhiều công đoạn hơn. Để giữ được màu sắc tóc, nữ ca sĩ phải tẩy 3 lần/tuần. Trong khi đó, nhà tạo mẫu cho biết Lisa phải đợi sau khi tẩy tóc 2 ngày mới được tắm để tránh hư tổn.

Những người nổi tiếng đến nhiều hơn vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần để chăm sóc tóc. Họ chủ yếu thực hiện các quy trình làm tóc lúc rạng sáng“, Cha Cha nói.



 

Hai nữ thần tượng phải trải qua nhiều bước chăm sóc để có được mái tóc tẩy đúng màu

Theo Healthline, việc tẩy tóc thường xuyên sẽ khiến tóc ngày càng hư tổn. Các bác sĩ da liễu khuyên mọi người không nên tẩy tóc nhiều hơn 2 tháng/lần để tóc được nghỉ ngơi.

Nếu thuốc tẩy hoặc các yếu tố môi trường khác làm tóc bị hư hại nghiêm trọng, bạn cần thay đổi lối sống và các biện pháp khắc phục tại nhà. Bao gồm ᴄắᴛ giảm tần suất gội đầu, bổ sung dưỡng chất thông qua thực phẩm, hạn chế sử dụng nhiệt tác động lên tóc và để tóc khô tự nhiên.

Trong một số trường hợp, cách duy nhất để khắc phục tóc hư tổn do thuốc tẩy là tìm đến sự trợ giúp của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Bạn cần gặp thợ làm tóc để tìm cách giải quyết nếu tóc có các dấu hiệu như khó chải, tóc gãy và rụng nhiều, tóc khô xơ và không có dấu hiệu hồi phục sau 4-6 tuần.