Skip to main content

Knet muốn trở thành ai trong 4 thành viên BLACKPINK nhất: Cứ tưởng câu trả lời là Jennie nhưng hóa ra là người khác?

Khi nói đến BLACKPINK, chắc chắn ai cũng phải thừa nhận rằng họ chính là một trong những girlgroup hàng đầu Kpop hiện nay với thành công trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ âm nhạc, quảng cáo cho đến đại ᴅɪệɴ của các nhãn hiệu đắt tiền. Với những gì đã đạt được ở một độ tuổi rất trẻ, cuộc sống và sự nghiệp của các thành viên BLACKPINK đã trở thành một niềm mơ ước của rất nhiều khán giả.

Một bài viết trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc mới đây đã đặt ra một câu hỏi thú vị rằng: “Nếu được sinh ra một lần nữa với tư cách một mẩu của BLACKPINK, bạn muốn trở thành ai trong số 4 thành viên?“. Tác giả bài viết sau đó cũng đã liệt kê những điểm mạnh, nét cuốn hút riêng của 4 thành viên BLACKPINK.



1. Lisa

Thành viên ngoại quốc nổi tiếng khắp thế giới.

Người mẫu của Celine, có số lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất Hàn Quốc.

Sở hữu vẻ ngoài giống hệt búp bê Barbie, cả tay và chân đều dài.

Kỹ năng rap và nhảy tuyệt vời.

2. Jennie

Thành viên có thần thái sang trọng với ʙɪệᴛ danh Human Chanel.

Người mẫu của Chanel, thành viên mà mọi người đều muốn trở thành, đồng thời cũng là người tạo ra xu hướng với bất cứ điều gì cô ấy làm.

Phát âm tiếng Anh chính xác và rõ ràng nhờ vào khoảng thời gian du học ở nước ngoài.

Vẻ ngoài như một chú mèo trong gia đình giàu có, rap lẫn hát đều giỏi.

Hợp với bất kỳ loại trang phục nào.



3. Jisoo

Hát tốt, live khỏe và ổn định.

Mặc dù tất cả các thành viên BLACKPINK đều xinh đẹp nhưng Jisoo lại là kiểu người đẹp điển hình, không có bất kỳ ý kiến tranh cãi trái chiều nào về vẻ đẹp của cô ấy.

Người mẫu của Dior và cũng là thành viên đảm nhận vị trí visual của nhóm.

Được bình chọn là nghệ sĩ đẹp nhất ngoài đời thật.

4. Rosé 

Có màu giọng rất độᴄ đáo và đáng yêu.

Sở hữu body mảnh mai với khí chất dịu dàng, nữ tính

Người mẫu của YSL và Tiffany & Co

Vì sống ở nước ngoài nên phát âm tiếng Anh của Rosé rất rõ ràng và mang đến cảm giác rất sang trọng.

Cả hát lẫn nhảy đều giỏi, một thành viên trông giống như một nàng tiên.



Trái với suy nghĩ của nhiều người, thành viên được cư dân ᴍạɴɢ lựa chọn nhiều nhất trong các top comment không phải là Jennie hay Lisa – những gương mặt nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Giọng ca chính Rosé mới là thành viên được đề cập đến nhiều nhất trong các bình luận hàng đầu của netizen xứ củ sâm khi được hỏi họ muốn trở thành ai trong BLACKPINK nếu được sinh ra một lần nữa. Nhiều người giải thích rằng tất cả mọi thứ liên quan đến Rosé đều hoàn hảo, từ ngoại hình, kỹ năng cho đến hoàn cảnh sống.

Một số bình luận của Knet:

– “Chỉ cần được sinh ra là 1 trong 4 cô gái này thôi thì tôi cũng đủ cảm thấy rất biết ơn rồi..”



– “Tôi chọn Rosé. Gương mặt cô ấy rất đặc ʙɪệᴛ nhưng cũng rất xinh đẹp. Cô ấy có cái thần thái rất cuốn hút, dù cho mặc trang phục gì cũng thấy rất hợp và quan trọng hơn cả là màu giọng của cô ấy.. Tôi nghĩ rằng mình sẽ hát cả ngày mất ㅋㅋㅋ Thêm nữa là nếu như tôi được trở thành Rosé, gương mặt của tôi sẽ xuất hiện trên tường của Tiffany và YSL trên khắp thế giới, cô ấy đúng là một siêu sao”

“Rosé. Tôi thật sự rất ghen tị với hoàn cảnh gia đình và môi trường sống của cô ấy”

– “Nếu muốn trở thành một người nổi tiếng thì tôi sẽ chọn Lisa. Còn nếu muốn trở thành một công dân bình thường nhưng có cuộc đời tuyệt vời thì tôi sẽ chọn Jisoo”



– “Rosé nhé, tất cả mọi thứ về cô ấy đều hoàn hảo”

– “[Bình luận của tác giả bài viết gốc] Với tôi thì tôi sẽ chọn Jennie…”

– “Thân hình và chiều cao của Lisa, thêm vào đó là thần thái và kỹ năng tiếng Anh của Rosé, cộng với khuôn mặt Jisoo – Tôi muốn được sinh ra như thế này, đó chính là định nghĩa của sự hoàn hảo đấy”

– “Chắc chắn là Jisoo rồi..”

– “Với tôi thì là Lisa. Từ khuôn mặt cho đến body đẹp bẩm sinh, thần thái cuốn hút cho đến việc cô ấy là thành viên nhiều tiền nhất và nổi tiếng nhất, tôi muốn có tất cả những điều đó. Thật sự rất ghen tị với Lisa”

– “Rosé… Kiếp sau tôi muốn có một body dù có ăn nhiều cũng không tăng cân giống như cô ấy vậy ㅠ Thêm vào đó là năng lực tiếng Anh của người bản xứ, tính cánh hiền lành, hoàn cảnh gia đình và cả tài năng hoàn hảo đối với một idol nữa. Nói thật là Rosé chẳng thiếu thứ gì cả ㅠㅡㅠ”



Còn bạn, nếu được lựa chọn, bạn muốn được tái sinh thành ai trong số 4 thành viên BLACKPINK?