Skip to main content

Jeno vừa diễn xong đã ʙấᴛ ɴɢờ “xỉu ngang” nằm dài ra sân khấu, sự thật là gì?

Vào ngày 23/5 vừa qua, NCT Dream đã xuất hiện trên sân khấu âm nhạc Inkigayo để quảng bá cho ca khúc mới Hot Sauce. Nhóm đã bỏ túi chiếc cúp thứ 4 tại chương trình nhờ ca khúc này. Bên cạnh đạt cúp, NCT Dream còn có một sân khấu biểu diễn ấn tượng và “tạo điểm nhấn” hài hước ở phần cuối sân khấu.

Fullcam Hot Sauce – NCT Dream (Inkigayo)

Jeno vừa diễn xong đã ʙấᴛ ɴɢờ “xỉu ngang” nằm dài ra sân khấu. Phải chăng “cột sống” của chàng idol Gen Z này chưa bao giờ là ổn, nhảy hùng hục xong phải nằm xuống nghỉ tí? 

Ủa mới diễn xong đã nằm dài ra sàn thế này?

Sự thật là, trong lúc chuẩn bị tạo dáng kết màn, Chenle là người được lựa chọn làm “fairy ending“. Nhận thấy vị trí đứng của mình so với camera đang che mất người em, Jeno đã nhanh chóng xử lý bằng cách từ từ hạ người xuống rồi nằm dài người xuống sàn. Pha “tấu hài” của Jeno khiến Chenle không nhịn nổi cười, ʙấᴛ ɴɢờ có màn ending cười rạng rỡ quá đáng yêu.



Màn ending của Chenle đang từ cool ngầu bỗng “bật mood” cười tươi đáng yêu, tất cả là vì màn “hy sinh” vì anh em của Jeno

Nhà đài cũng không “tha” cho Jeno, xài ngay chiếc hình anh chàng nằm dài ra sân khấu để làm thumbnail sân khấu biểu diễn của NCT Dream. Nội tâm Jeno chắc hẳn là đang gào thét: “Tôi là trò đùa của mấy người đấy à?“.

Nhìn chiếc thumbnail mà tức thay Jeno!

NCT Dream thắng cúp thứ 4 trong đợt quảng bá với Hot Sauce tại Inkigayo

NCT Dream đang trong đợt quảng bá ca khúc mới mang tên Hot Sauce. Đây là lần comeback đầy đủ đội hình 7 thành viên đầu tiên của nhóm sau gần 3 năm. Và Hot Sauce đã nhanh chóng mang về cho NCT Dream nhiều thành tích ấn tượng về lượng bán album, lượt xem YouTube lẫn nhạc số. Ca khúc hiện cũng đã giúp “boygroup nhi đồng” nhà SM bỏ túi đến 4 cúp âm nhạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.