Skip to main content

Knet bùng nổ phản ứng với sân khấu ‘Butter’ đầu tiên của BTS: Cuốn hút đến nỗi thấy màn trình diễn quá ngắn!

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2021 (BBMAs 2021) đã diễn ra vào lúc 20h ngày 23/5 (giờ Mỹ) tại Microsoft Theater ở Los Angeles, Mỹ. Tại lễ trao giải năm nay, nhóm nhạc nam đình đám BTS đã chiến thắng toàn bộ các giải thưởng ở 4 hạng mục mà nhóm được đề cử bao gồm Top Duo/Group (Nhóm nhạc/bộ đôi xuất sắc nhất năm), Top Selling Song (Ca khúc bán chạy nhất năm), Top Song Sales Artist (Nghệ sĩ có doanh thu ca khúc cao nhất năm), Top Social Artist (Nghệ sĩ hàng đầu trên ᴍạɴɢ xã hội). 

Với 4 giải thưởng này, BTS tiếp tục giữ vững kỷ lục nghệ sĩ Hàn Quốc chiến thắng nhiều giải thưởng nhất tại BBMAs. Bên cạnh thành tích đang trở thành chủ đề hot của nhóm, netizen còn có một điều khác mà họ vô cùng mong đợi. Trong buổi lễ trao giải của BBMAs hôm nay, BTS sẽ lần đầu tiên có màn trình diễn ca khúc ‘Butter‘ mà nhóm vừa phát hành hôm 21/5. 



Theo đó, nhóm nhạc nhà Big Hit Music hiện đang ‘làm mưa làm gió‘ trên cả nền tảng Youtube lẫn các BXH nhạc số bởi ca khúc ‘Butter‘ được đánh giá là đúng chuẩn một bản hit gây ɴɢʜɪệɴ trong mùa hè này. Ngay từ khi xem MV, nhiều người đã rất thích thú và kì vọng rằng sẽ sớm được xem màn trình diễn live của nhóm để thấy full vũ đạo của bài hát. Và cuối cùng màn trình diễn mà 7 chàng trai mang đến đã không khiến ai phải thất vọng. 

 Màn trình diễn Butter của BTS tại BBMAs

Vì là màn trình diễn được ghi hình từ trước do BTS không thể trực tiếp đến tham dự BBMAs tại Mỹ nên nhóm cũng đã đầu tư phần bối cảnh sân khấu gợi nhớ đến lễ trao giải này. Mở đầu màn trình diễn là phân cảnh hậu trường của em út Jungkook khi nam idol chuyển từ outfit jeans sang outfit suit đen – đoạn được cho là có ẩn ý khi BTS sẽ nói lời tạm ʙɪệᴛ với era ‘Dynamite’ để chuyển sang era ‘Butter’



 

Sau đó các thành viên có màn xuất hiện ấn tượng trước ống kính được zoom gần và tôn lên visual nổi bật của từng người. Bối cảnh trình diễn được chuyển từ cảnh hậu trường sang mô phỏng thảm đỏ BBMAs, và cuối cùng là stage lên đèn rực rỡ với quả cầu vàng khổng lồ ở phía sau. 7 thành viên BTS cũng giữ nguyên outfit suit đen từ đầu đến cuối màn trình diễn, và có lẽ vì chất lượng sân khấu hơi tối nên nhiều netizen cho rằng outfit này chưa thể làm họ nổi bật lên. 

 

 

Bên cạnh bối cảnh sân khấu thì điều Knet ấn tượng nhất vẫn là khả năng hát live và vũ đạo của BTS. Mặc dù là ghi hình trước nhưng có thể nhận thấy nhóm hoàn toàn hát live xuyên suốt màn trình diễn. Khả năng hát live như nuốt đĩa của nhóm tốt đến mức nhận được cơn mưa lời khen từ Knet, đặc ʙɪệᴛ là thành viên Jin đã gây ấn tượng với vocal ổn định khi được giao nhiều part hát hơn so với các ca khúc trước. 



 

 

Phản ứng chung của nhiều Knet sau khi xem xong stage ‘Butter’ tại BBMAs 2021 chính là cho rằng nó… quá ngắn ngủi. Điều này là bởi họ đã quá bị cuốn hút vào ca khúc và màn trình diễn của BTS, do đó chưa kịp nhận ra thì bài hát đã khép lại. Knet cho rằng khi xem live còn thấy hay hơn cả xem MV và mong đợi nhóm sẽ tiếp tục có thêm nhiều stage quảng bá ‘Butter‘ trong thời gian tới. 

Một số bình luận của Knet về stage ‘Butter’ đầu tiên của BTS tại BBMAs 2021: 

– Vũ đạo đɪêɴ đảo quá, phải làm sao bây giờ?!!!

-V quá giỏi ㅠㅠ Vũ đạo, biểu cảm khuôn mặt, giọng hát và khuôn mặt đều tốt, tôi thích BTS quá.



– Đoạn mở đầu của Jungkook thật sự đɪêɴ rồ luôn!!!

– BTS hát live tốt quá, kỹ năng trình diễn cũng quá đỉnh luôn. 

– Màn trình diễn ngắn quá, tôi vẫn còn muốn xem thêm!!

– Đúng như mong đợi, xem stage live đỉnh hơn rất nhiều!!! 

– Chà, sân khấu đẹp thật đấy, nhưng sao lại để họ ᴅɪệɴ outfit tối màu khi quay ở địa điểm cũng tối nhỉ? Mong lần sau sẽ được thấy stage sáng sủa hơn. 

– Tôi thực sự thích sân khấu này ㅠㅠㅠ Nhưng nó ngắn quá nên tôi thấy bức bối thế nào ấy, muốn xem tiếp!! 

– ᴄʜếᴛ mất, họ giỏi ghê ㅠㅠㅠ Nhưng màn trình diễn ngắn quá ㅠㅠㅠ ㅠㅜㅜㅠ

– Jin hát live rất tốt. Sao đến bây giờ mới giao cho anh ấy nhiều part chứ?



– Bài hát này có vũ đạo đɪêɴ đảo thật sự, nhưng có chút tiếc nuối vì sân khấu bị tối quá. Big Hit mau giao nộp video dance practice ra đây!!!  

– Điều duy nhất tôi tiếc về ‘Butter’ là bài hát ngắn quá ㅠㅠ Tôi muốn xem nhiều stage hơn nữa ㅠㅠㅠ

– Họ diễn hay đến mức tôi bị cuốn vào và giật mình khi thấy hết rồi. Sân khấu hơn 3 phút mà cứ ngỡ mới có 3 giây! 

– Tôi không phải là một ARMY, nhưng tôi cảm thấy tiếc vì không có các fan cổ vũ cho màn trình diễn của họ. Với quy mô này mà có fan cổ vũ thì sẽ thật sự đɪêɴ đảo luôn!!! 

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về stage ‘Butter’ đầu tiên của BTS tại Billboard Music Awards 2021? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình nhé.