Skip to main content

Một vài điều thú vị về Lisa ở Kingdom: Ngai vàng hình bìa album BLACKPINK, và màn ending ấn tượng với hoa giấy?

Lisa vừa tạo ra một cơn địa chấn không nhỏ khi xuất hiện trong show thực tế Kingdom. Dù chỉ tham gia với vai trò trợ diễn cho đàn anh iKON trong 1 phút nhưng em út BLACKPINK đã chinh phục được toàn bộ khán giả bởi thần thái đỉnh cao. Bên cạnh đó, netizen cũng soi được một số chi tiết thú vị sau màn trình diễn đỉnh cao này:

Lisa có diễn cùng lúc với iKON chứ không phải quay riêng rồi ghép lại

Khi hay tin Lisa sẽ xuất hiện cùng iKON trên sân khấu Kingdom, nhiều người đã hi vọng hai bên sẽ cùng nhau tương tác để tạo nên một tiết mục cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, iKON diễn phần mình, còn Lisa cũng diễn riêng khiến netizen lầm tưởng đây là một phần thi quay riêng rồi ghép lại. 



Tuy nhiên, thực tế cho thấy, Lisa đã diễn ngay sau với iKON trên sân khấu, chỉ là cả 2 không có được khoảnh khắc tương tác chung nào mà thôi.

Lisa có đứng chung sân khấu với iKON nha!

Chiếc ngai vàng mà Lisa ngồi có hình bìa album của BLACKPINK

Ngay từ lúc xuất hiện trong màn trình diễn, Lisa đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ ấn tượng bởi hình ảnh ngồi trên ngai vàng sang chảnh như nữ hoàng. Ngay lập tức, nhiều người nhận ra chiếc ngai vàng mà Lisa ngồi có hình ảnh vương miện từng xuất hiện trên bìa album The Album của BLACKPINK. Bên cạnh đó, ca khúc mà Lisa trình diễn là Pretty Savage cũng nằm trong album này.

Chiếc ngai vàng có hình bìa album của BLACKPINK



Khoảnh khắc Lisa lấy hoa giấy ra khỏi miệng lại tạo nên cú kết màn đỉnh cao

Phần trình diễn của Lisa đã được khép lại bằng một khoảnh khắc thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, hóa ra đây là lúc nữ idol lấy miếng hoa giấy trong miệng ra. Đúng là nữ thần, làm gì cũng tạo ấn tượng!

Ending Pose đỉnh cao của Lisa

 Ending pose ở một góc quay khác

Khúc này là Lisa đang lấy hoa giấy ra khỏi miệng