Skip to main content

Tiết lộ nam idol Lisa gặp mỗi tháng, danh tính khiến dân tình vỡ òa?

Đã là fan Kpop, không ai không biết đến “biệt đội Thái Lan” đình đám đang hoạt động tại showbiz Hàn gồm Lisa (BLACKPINK), BamBam (GOT7), Minnie (G)I-DLE… Mới đây, BamBam đã chia sẻ về tình bạn đặc ʙɪệᴛ của anh với các idol đồng hương thông qua cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure Korea.

Theo đó, BamBam cho biết anh cùng Lisa và Minnie đều đi ăn món Leng Saap (món ăn truyền thống Thái Lan) ít nhất 1 lần mỗi tháng. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ bởi bất chấp lịch trình bận rộn, các idol đình đám vẫn sắp xếp được thời gian bên những người bạn, cùng ăn món ăn của quê nhà. Tình bạn đặc ʙɪệᴛ của các ngôi sao Thái Lan cũng được fan vô cùng ngưỡng mộ.



BamBam đã khiến netizen vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ khi tiết ʟộ anh và

2 cô bạn thân Lisa

Minnie

luôn dành thời gian ít nhất mỗi tháng 1 lần để đi ăn món ăn của quê nhà

Lisa và BamBam vốn đã là bạn bè thân thiết từ nhỏ khi cùng tham gia chung nhóm nhảy. Hồi còn nhỏ, thành viên GOT7 thường gọi Lisa là “chị” do nữ idol cao lớn vượt trội. Thế nhưng giờ đây anh chàng đã “dậy thì thành công” và cao hơn hẳn em út BLACKPINK. Minnie và Lisa không biết nhau từ nhỏ nhưng đã trở nên thân thiết sau khi cùng hoạt động tại Kpop. 2 idol đình đám thường xuyên đi chơi, cổ vũ cho các hoạt động của nhau và thậm chí là đeo cả dây chuyền đôi.



Lisa và BamBam đã thân với nhau từ bé do chung nhóm nhảy. Ngày đó, thành viên “Hắc Hường” cao lớn vượt trội và được BamBam gọi bằng “chị” dù cả 2 bằng tuổi nhau

Qua nhiều năm, cả 2 đều đã trở thành idol đình đám tại showbiz Hàn. BamBam thấp bé ngày nào giờ cao hơn hẳn “chị” Lisa

Minnie và Lisa, cùng Sorn (CLC) thân nhau do đều đến từ Thái Lan

Minnie và Lisa đã từng cùng nhau đi xem concert của WINNER

Trên đường ra về, 2 cô nàng còn để ʟộ dây chuyền đôi khiến fan của 2 nhóm không khỏi “quắn quéo”