Skip to main content

Jungkook (BTS) vừa để ʟộ hình xăm cánh tay đã thu hút cả ngàn bình luận và vẫn còn tăng chóng mặt?

Các fan của BTS và thậm chí là netizen biết đến nhóm có lẽ đã không quá xa lạ với những hình xăm của Jungkook. Có nhiều hình xăm mà nam idol đã công khai như những hình xăm trên bàn tay với các ký tự chữ hoặc hình khá nhỏ. Tuy nhiên, phần lớn số hình xăm còn lại nằm trên cánh tay phải của Jungkook – nơi mà nam idol luôn cố tình giấu đi với những chiếc áo tay dài hoặc sẽ bị làm mờ (censored) khi lên hình phát sóng. 

Việc công bố full hình xăm có thể gây ra những phản ứng trái chiều, có lẽ vì vậy mà Jungkook vẫn đang chờ một thời điểm thích hợp. Chính vì vậy mà khi đến năm 2021 và em út của BTS bắt đầu thoải mái công khai những hình xăm trên cánh tay của mình hơn thì ngay lập tức chúng đều trở thành chủ đề hot. 



Hồi đầu năm 2021, Jungkook từng có một lần ‘gây bão’ khi để ʟộ full hình xăm trên cánh tay. Trong một tập phát sóng ‘RUN BTS!’ và khi phải nấu ăn, Jungkook đã xắn tay áo của mình lên để tránh bị vướng víu. Tuy nhiên điều ʙấᴛ ɴɢờ là thay vì những hình ảnh hình xăm sẽ bị làm mờ như thường lệ, chúng lại được ‘giữ nguyên hiện trạng’ khiến ai cũng có thể chiêm ngưỡng tận mắt gần như full hình xăm trên cánh tay của anh chàng.

Mới đây nhất khi BTS vừa trở lại với ca khúc ‘Butter‘, nhóm đã có một buổi quay Vlive để cùng trò chuyện với các fan. Trong buổi live này, Jungkook mặc chiếc áo thun trắng ngắn tay và cũng thoải mái để ʟộ hình xăm trên cánh tay của mình. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn nữa là so với lần trước đó, dường như em út của BTS đã xăm thêm nhiều hình hơn nữa trên cánh tay phải. 



 

 

Lần trước Jungkook để ʟộ hình xăm tay thì đã trở thành chủ đề cực hot trên diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc, và lần này cũng không phải ngoại lệ. Trên diễn đàn Theqoo, bài viết về hình xăm tay mới nhất của ’em út vàng’ nhà Bangtan chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút đến hơn 2000 bình luận – một con số rất ‘khủng’ đối với bài viết trên diễn đàn này. Số bình luận thậm chí còn tăng chóng mặt hơn số bình luận về các bài viết liên quan đến MV ‘Butter’.

Và cũng tương tự như lần trước, có rất nhiều bình luận tiêu cực và cho rằng việc Jungkook ngày càng ɴɢʜɪệɴ xăm hình là chuyện… quá đà. Một số Knet đánh giá những hình xăm trên cánh tay này là quá nhiều, quá phản cảm và không phù hợp với hình tượng của Jungkook vốn đang là một idol Kpop. 



Trên thực tế mặc dù có nhiều idol Kpop xăm mình nhưng đây vẫn được xem là một điều khá cấm kị trong văn hóa Hàn Quốc. Về mặt văn hóa, nó vẫn còn được xem là hình ảnh gắn liền với các ʙăɴɢ đảɴɢ, tội phạm và sự nổi loạn nên khiến không ít Knet có định kiến. Khi xuất hiện trên các show âm nhạc hay show truyền hình, nhiều idol vẫn phải dùng băng dính màu da hoặc mặc áo tay dài để che lại. 

Ngoài ra về mặt pháp lý, việc xăm hình cũng có thể được xem là ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ ở Hàn Quốc. Nó được xem như là một dịch vụ y tế, và chỉ có những người hành nghề có trình độ chuyên môn mới được phép xăm hình lên cơ thể người khác. Tuy nhiên số nghệ nhân xăm hình hợp pháp thì ít mà các cửa hằng xăm hình chui thì lại rất nhiều, do đó nó lại càng dấy lên sự ghét bỏ trong mắt Knet. 



Dẫu vậy trong số hàng ngàn bình luận đó, dường như số bình luận bênh vực và khen ngợi Jungkook ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Có không ít Knet cho rằng nam idol có quyền làm điều mình thích và đây cũng không phải là việc gì đi quá giới hạn đối với người làm ngành nghệ thuật. Số khác lại khen ngợi hình xăm của Jungkook vừa ngầu lại vừa cuốn hút, và vui mừng khi em út của BTS giờ đây có thể thoải mái khoe nó trước công chúng. 

Một số bình luận của Knet bên dưới bài viết này: 

– Wow, thế này có vẻ kỳ quái và dị thường lắm. 

– Wow trông đẹp quá ~ Cứ xăm thêm nếu cậu thích nhé. Các thành viên khác nếu thích cũng có thể xăm mà, đó là quyền tự do của mỗi người. 



– Tôi biết anh ấy có hình xăm hay không là quyết định của riêng anh ấy, và tôi cũng không có tư cách để khuyên bảo anh ấy nên làm gì. Nhưng mọi người biết đó, chúng ta cũng không thể bắt người ta không đánh giá nếu như họ không thích nó.

– Tôi mừng là cậu ấy chỉ làm điều đó trên một cánh tay… 

– Mọi người làm sao thế? Bias của tôi cũng xăm hình và tôi thấy sexy vô cùng ấy. 

– Xăm nhiều quá rồi, nghiêm trọng rồi đó. 

– Không có gì bash được cậu ấy nên phải bash hình xăm à? Nực cười. 

– Từ khi nào mà cậu ấy lại có nhiều hình xăm như vậy? Tôi thực sự không thích điều này. 



– Điều thú vị là hình xăm rất ngầu còn gương mặt của cậu ấy thì rất bé bi. Dễ thương!! 

– Đó là lựa chọn của riêng cậu ấy nhưng … Ở ngoài đời thì tôi thường tránh đi chơi với những người có kiểu hình xăm như vậy đó. 

– Tôi thường ghét ai xăm hình, nhưng tôi thấy ổn với hình xăm của Jungkook. Sao mặt anh ấy đẹp trai thế? Wow, tóc ngắn này cũng rất hợp với anh ấy nữa. 

– Chỉ xăm tay mà Jungkook trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ. Quả nhiên sức ảnh hưởng của Jungkook là đỉnh của đỉnh!! 

– Mọi người thực sự nghĩ rằng vậy là đẹp sao ???? Tôi không hiểu lắm..

– Quyến rũ và cool ngầu muốn xỉu luôn. Vì là Jungkook nên nhìn còn đỉnh hơn ấy. 



– Các bạn anti ở đây đɪêɴ cuồng lên hết rồi. Cứ mỗi khi có mấy bài viết này là lại vào ᴛấɴ ᴄôɴɢ Jungkook. Thật hổ thẹn làm sao! 

– Có chuyện gì với bài đăng này thế, chỉ vậy mà có hơn 2000 bình luận á? ㅋㅋㅋ Chúng ta sẽ sớm có 3000 bình luận luôn đó ㅋㅋㅋ Siêu sao Jungkook của chúng ta thật sự rất giỏi trong việc thu hút đám haters đó!! Cậu ấy lớn rồi nha, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn.

Đáng chú ý sau khi thu hút đến gần 3000 bình luận, bài viết liên quan đến việc Jungkook để ʟộ hình xăm trên Vlive mới của BTS đã bị xóa bỏ. Nhiều fan cho rằng đó là bởi vì có quá nhiều bình luận tiêu cực chỉ vì hình xăm của Jungkook nên bài đăng đã bị xóa.



Bạn nghĩ gì về những bình luận của Knet về một bên cánh tay xăm kín của Jungkook? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

BTS – ‘Butter’ MV