Skip to main content

Tiệc sinh nhật của Jessica lại có sự xuất hiện của Jennie (BLACKPINK) , mối quan hệ dây mơ rễ má gì thế này?

Vào ngày 21/05, Jessica đã đăng tải lên kênh YouTube cá nhân vlog mừng sinh nhật. Đã có rất nhiều bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng, đến dự tiệc sinh nhật cô nàng. Thế nhưng không gì có thể lọt khỏi tầm ngắm của netizen. Dân ᴍạɴɢ đã nhanh chóng soi ra chi tiết chứng minh Jennie (BLACKPINK) cũng đến dự tiệc sinh nhật của Jessica vào tháng 4 vừa qua.

Dù không ra mặt nhưng Jennie đã để ʟộ bản thân qua đôi má bánh bao trứ danh, ngón tay, vầng trán và đường chân tóc quen thuộc. Đặc ʙɪệᴛ, “công chúa băng giá” đã gọi người bí ẩn bằng ʙɪệᴛ danh “Nini” nên dân tình càng chắc nịch đó chính là Jennie. Dù đây không phải lần đầu tiên Jessica và Jennie bị bắt gặp “hẹn hò” với nhau, nhưng dân tình vẫn chưa hết ngạc nhiên trước mối Qᴜᴀɴ ʜệ “dây mơ rễ má” của 2 mỹ nhân. Jennie từng hẹn hò với Kai (EXO), và Kai chính là bạn trai cũ của Krystal – em gái ruột Jessica.



Má bánh bao trứ danh chính là “hint” đầu tiên khiến netizen nhận ra đó là Jennie

Theo netizen, trán và đường chân tóc này chính là Jennie, không thể lệch đi đâu được. Jessica còn gọi thẳng ʙɪệᴛ danh của Jennie là “Nini”

Jennie tặng cho Jessica cả 1 chiếc bánh hoa hồng hoành tráng

và cả 1 chiếc vòng cổ

Với từng đó bằng chứng, dân ᴍạɴɢ đều chắc mẩm 2 chị em hơn kém nhau 7 tuổi đã cùng ăn mừng sinh nhật

Jennie từng hẹn hò với Kai

mà Kai lại chính là người yêu cũ của Krystal – em gái Jessica. Dù vậy, Jessica vẫn cực kỳ thân thiết với Jennie



Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, thông qua những hình ảnh trên ᴍạɴɢ xã hội, netizen phát hiện JessicaJennie đi ăn với 1 người bạn. Bên cạnh đó, “công chúa YG” còn nhiều lần ᴅɪệɴ đồ từ thương hiệu thời trang riêng của cựu thành viên SNSD. Bất chấp mối Qᴜᴀɴ ʜệ “dây mơ rễ má” dễ gây khó xử và khoảng cách 7 tuổi, tình bạn đặc ʙɪệᴛ của Jessica – Jennie vẫn khiến nhiều fan thích thú. Cả 2 đều là những idol hàng đầu kiêm biểu tượng thời trang đình đám.

 

Bằng chứng cho thấy Jennie và Jessica đã cùng đi ăn với 1 người bạn thân thiết

Jennie cũng từng nhiều lần ᴅɪệɴ đồ từ hãng thời trang của Jessica