Skip to main content

Ảnh concept solo của Joy (Red Velvet) tạo trend khắp chốn: Fan chỉnh từ Jennie, Rosé đến các trai nhà BTS đều quá cute!

Trong không khí sôi động của ngày hè Kpop, SM Entertainment cũng đã thông báo tới người hâm mộ rằng Joy sẽ là thành viên tiếp theo debut solo trong Red Velvet. Sau màn “đánh lẻ” ấn tượng của Wendy với Like Water, khoe thế mạnh về vocal, giúp cô tái xuất sau tai nạn sân khấu năm nào, người hâm mộ kỳ vọng Joy cũng sẽ có màn solo thành công xứng đáng với tài năng của nữ idol. 

Joy chuẩn bị debut solo

SM Entertainment thông báo rằng album solo của Joy sẽ là những bản remake các ca khúc cũ. Điều này khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng khi mới nghe tin, vì cô nàng không được hát các ca khúc dành riêng cho mình. Song, có thể có lý do để SM hướng cho Joy đi chiến lược này khi âm sắc đẹp có tiếng trong giới Kpop của Joy sẽ được khai thác nhiều hơn. 



Nhưng việc hát remake dường như không phải vấn đề gì quá lớn, bởi ngay khi tấm ảnh poster đầu tiên của Joy được tung ra, ai nấy đều thay đổi suy nghĩ vì SM làm concept cho Joy quá xịn, dù là nhạc cũ nhưng hình ảnh lại hết sức tươi mới, thừa sức tạo trend. 

Poster cho special album Hello của Joy đang “gây bão” MXH

Cụ thể, nữ idol sẽ debut solo với album mang tên Hello. Đúng như nghệ danh của mình, concept mà SM dành cho Joy tràn đầy năng lượng và niềm vui. Concept retro đơn giản nhưng được SM đầu tư cẩn thận, từ phụ kiện túi xách đến chi tiết chiếc điện thoại, guitar,… đều là những đặc trưng của thời kỳ trước. Tấm poster đơn giản – hiệu quả này của Joy hiện đang viral khắp trên MXH Twitter. Lý do viral cũng dễ hiểu thôi, vì concept màu sắc vốn nổi bật, lại dễ thiết kế chỉnh sửa nữa, mà Joy thì rất xinh và tràn đầy năng lượng. 



Điều đáng nói là, các fan hiện đang cùng nhau tạo ra loạt poster khác dành cho các idol của mình theo concept mà SM dành cho Joy. Xem ra lần này SM và Joy đã bước đầu tạo trend thành công rồi! Cùng ngắm qua các tấm poster do fan edit xem “xịn xò” đến đâu nào!

Jennie (BLACKPINK) rất hợp với phong cách edit này, nhìn đâu cũng thấy sự xinh xắn thêm chút “chanh sả”!

Trang phục hơi “cồng kềnh” cũng không ngăn fan thử sức cho Rosé, rất hợp mà phải không?

Tấm này chuẩn mùa hè sôi động luôn

Về phần Jisoo, có lẽ chủ nhân tấm ảnh này chưa chọn ảnh kỹ lưỡng hay sao, mà lại sử dụng những tấm ảnh cool ngầu của nữ idol để edit theo concept đáng yêu? Nhưng không sao, Jisoo vẫn xinh!



Tấm này nhìn ổn hơn hẳn, đúng chứ? 

Và tất nhiên cô em út BLACKPINK cũng không thể thiếu

Em út Yeri của Red Velvet cũng rất gì và này nọ nhé!

Fan lựa chọn cho Seulgi tông màu cam cực bắt mắt, nhưng không hề chói lóa, cô nàng mà thử concept này thì cũng “đỉnh của chóp” luôn!

Thêm một tấm poster của Seulgi nữa nè, nhưng là tone màu xanh dương

Thử một chút hồng với Irene không?

Lại là một pha chọn ảnh hơi lạc quẻ của chủ nhân tấm ảnh, nhưng vì visual xuất sắc của Taeyeon nên vẫn rất “okelah”!



Trend hot thế này fan IU cũng phải “đu” vội!

Concept đáng yêu không làm mất đi thần thái kiêu sa của Jeongyeon

Mọi thứ đều rất ổn, nhưng giá mà j-hope nở nụ cười tươi thương hiệu nữa thì tuyệt vời!

Nổi tiếng “cân” mọi concept rồi nên phong cách đáng yêu thế này càng khiến fan “lọt hố” Jimin nhiều hơn!

Diện đồ hiệu nhưng Kai (EXO) vẫn dễ thương hết nấc

Chanyeol (EXO)

D.O (EXO)

Baekhyun (EXO)

Taeyong (NCT)



Jaehyun (NCT)

Giselle (aespa)

Daehwi 

Vernon