Skip to main content

Sắp đển ngày Vương Nhất Bác trở lại sân khấu, fan hâm mộ mừng như “Tết đến”

Vương Nhất Bác chính thức thông báo anh tham gia buổi hòa nhạc của Yuehua Ent tại Macau vào 17 tháng 7. Cư dân ᴍạɴɢ đều rất hào hứng cho biết:

– Thực sự rất phấn ᴋʜíᴄʜ khi thấy Vương Nhất Bác xác nhận tham gia concert của gia đình Yuehua. Yuehua luôn có thể tạo nên bầu không khí sôi nổi. Đội hình lần này cực kỳ sốc!! Chợt mong chờ quá!

– Wow, mong chờ điều đó, hãy làm ɴổ tung sân khấu một lần nữa!

– Chà, chờ đã, một lần nữa là tâm điểm của khán giả nhé Vương Nhất Bác!

 

– Đỉnh cao đẳng cấp, một lần nữa ra mắt lộng lẫy nha.

– Nhân vật tuyệt vời, một lần nữa gây ʙấᴛ ɴɢờ và chói mắt



– Thần tượng của tôi! ! ! Ah ah ah ah ah! Tôi hy vọng bạn có thể vui vẻ, chú ý đến an toàn và bảo vệ bản thân! ! !

– Ah ah ah ah ah Vương Nhất Bác, anh có nghe thấy tiếng hét của em không? Lâu lắm rồi mới diễn lại trên sân khấu, mình nhớ Vương Nhất Bác, ông hoàng sân khấu quá, không biết lần này sẽ có sân khấu nào nữa?

Hồi khán giả được xem ca khúc live My World Code của Vương Nhất Bác hơn một năm trước, ta cảm nhận được sự quyến rũ của cơ thể anh ấy qua màn hình, nó quá hớp hồn đối với chúng ta. Đó thực sự là một đêm đɪêɴ rồ. Một bữa tiệc thị giác và một màn trình diễn sân khấu khó quên.



Khi đó, anh mặc một bộ vest trắng với mái tóc ướt sũng, vũ điệu vô song, uyển chuyển, mềm mại và năng động. Đặc ʙɪệᴛ là vào thời điểm cuối cùng, anh ấy cởi áo khoác và ném nó lên trời, thật sự hấp dẫn.

Bất kể sân khấu lớn hay nhỏ, bất kể vị trí nào, Vương Nhất Bác sẽ luôn xuất hiện tuyệt vời trên sân khấu với tư thế đầy đủ nhất. Khán giả thực sự nghĩ đến việc cảm nhận trực tiếp sân khấu của Vương Nhất Bác, và nhìn thấy ánh sáng trên sân khấu chiếu vào anh ấy. Lúc đó, họ không thể phân ʙɪệᴛ được đó là ánh sáng sân khấu hay ánh sáng của anh ấy.



Cao Phương Nga – CTV