Skip to main content

Phản ứng nhanh như điện của Jungkook (BTS) khi thấy anh cả Jin bị pháo hoa bắn vào mắt khi đang diễn

Pháo hoa thường được sử dụng để tô điểm thêm cho các màn trình diễn trong concert, đúng là chúng tạo ra khung cảnh lộng lẫy, tráng lệ nhưng cũng gây nguy hiểm cho nghệ sĩ. Nhiều idol Kpop từng là “nạn nhân” của pháo hoa, riêng Jin (BTS) còn bị tia lửa từ chúng bắn vào người đến tận 2 lần. Thế nhưng trong lần gặp “biến” ở concert của nhóm, anh đã được Jungkook cứu nguy kịp thời nên không ʙị ᴛʜươɴɢ nghiêm trọng.

Jin bị pháo hoa bắn vào mắt trên sân khấu

Chuyện xảy ra tại concert Love Yourself: Speak Yourself, tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc) ngày 29/10/2019. Ở sân khấu kết màn, Jin bị tàn pháo hoa bắn vào mắt, anh lấy tay ôm mắt trái và tỏ ra đau đớn. Thấy thế, Jungkook ngay lập tức chạy đi lấy nước và giúp anh rửa mắt.



Jungkook vội vàng lấy nước

và giúp Jin rửa mắt

Sức nóng từ tàn pháo hoa có thể khiến mắt Jin ʙị ᴛʜươɴɢ nặng, dẫn tới hậu quả khó lường. Nhưng may mắn là Jungkook đã giúp nam idol sơ cứu kịp thời và thoát cảnh nguy hiểm. Sau đó cậu út còn tìm 1 chai nước mới toanh để Jin uống, hành động quan tâm, ꜱăɴ sóc giữa 2 anh em khiến fan vô cùng cảm động.

BTS nổi tiếng vì teamwork tốt, các thành viên thân thiết với nhau như anh em ruột thịt. Chỉ cần nhìn phản ứng nhanh nhạy của Jungkook khi thấy Jin bị pháo hoa bắn vào mắt là đủ hiểu họ quan tâm đến nhau tới mức nào. Không chỉ có vậy, hành động của cậu út BTS còn cho thấy anh xứng đáng với danh hiệu idol “nhân cách vàng” khi chưa bao giờ ngại ngần giúp đỡ mọi người xung quanh.