Skip to main content

Dân tình xôn xao ca khúc mới của BTS giống bài nhạc huyền thoại của The Queen, chính chủ lên tiếng ngay và luôn

Ngày 21/5 tới đây, BTS chính thức có màn tái xuất đầu tiên trong năm 2021 với single tiếng Anh mang tên “Butter”. Trước thềm trở lại, nhóm đã tung teaser cho MV “Butter” trong tối ngày 18/5. Trong teaser, 7 chàng trai xuất hiện dưới thước phim đen trắng đầy lịch lãm, đứng lắc đầu theo điệu nhạc. Cuối teaser hiện lên hình ảnh một đĩa bánh kếp được phủ đầy bơ, đúng với tên gọi “Butter”.

Teaser MV Butter – BTS

Người hâm mộ đặc ʙɪệᴛ chú ý đến phần giai điệu được hé ʟộ của “Butter”. Theo đó, nhiều người nhanh chóng phát hiện phần giai điệu đậm chất rock với tiết tấu thú vị này lại giống đến 99% một ca khúc đã phát hành từ hơn 40 năm trước của ban nhạc huyền thoại Queen – Another One Bites the Dust.



Another One Bites the Dust – Queen

Thế nhưng, dân tình chưa kịp xôn xao quá lâu thì trên trang Twitter chính thức của chính Queen, nhóm nhạc này đã ʙấᴛ ɴɢờ tweet về teaser Butter. Trên dòng caption còn ghi rõ: Another One Bites the Dust x BTS Butter như ngầm xác nhận cho màn collab đỉnh cao này.

 

Queen tweet lại teaser của BTS với caption: “Are you ready hey are you ready for this…” (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng cho điều này?) Another One Bites The Dust x #BTS_Butter

Queen là một ban nhạc rock người Anh được thành lập tại London vào năm 1970. Nhóm sở hữu 2 ca khúc vào huyền thoại là bản rock We Will Rock You và bản rock ballad We Are The Champions. Ca khúc Another One Bites The Dust được ra mắt năm 1980, trở thành một hit lớn trong thể loại nhạc funk rock. Đĩa đơn này bán chạy nhất ở Anh vào thời điểm đó và được chứng nhận 9 lần đĩa bạch kim tại Mỹ.



Ban nhạc rock Queen huyền thoại

Vậy là sau khi làm fan hoang mang bởi 1001 concept gây lú, giờ đây BTS còn đang ấp ủ một “cú twist” to bự cho Butter vào ngày 21 tới. Chưa biết BTS sẽ remake lại ca khúc Another One Bites The Dust hay có màn kết hợp với huyền thoại Queen nhưng Butter hứa hẹn sẽ là một “siêu phẩm” trong tương lai. Butter được sáng tác và viết lời bởi Jenna Andrews, Rob Grimaldi, Stephen Kirk, RM, Alex Bilowitz, Sebastian Garcia, Ron Perry. Thủ lĩnh RM là thành viên duy nhất của BTS tham gia vào khâu sản xuất ca khúc.

BTS đang ấp ủ một “cú twist” to bự cho Butter?