Skip to main content

Donut In Your Area: Krispy Kreme Philippines ‘nhá hàng’ món bánh rán đậm chất BLACKPINK

Đầu tiên, BLACKPINK đã cho chúng ta “Ice Cream”; giờ đây, họ đang mang đến cho người hâm mộ một món ngọt mới đó chính là bánh rán. 

Vào ngày 19 tháng 5, Krispy Kreme Philippines thông báo rằng họ sẽ phát hành một hương vị bánh rán mới độc quyền lấy cảm hứng từ một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc, BLACKPINK! Bánh rán mới hợp tác với BLACKPINK và Pepsi Asia cho loạt series mới của Krispy Kreme, “Love Sweet”.

Trở lại vào ngày 18 tháng 5, Krispy Kreme Philippines đã đưa ra một số “hint” về một sự hợp tác tiềm năng với BLACKPINK, tung ra một đoạn teaser trên MXH chính thức của họ với chú thích, “Coming in your area this May 21″ (Tạm dịch: Sẽ đến khu vực của bạn vào ngày 21 tháng 5 này”, sử dụng cụm từ mang tính biểu tượng của BLACKPINK, “BLACKPINK in your area” cùng với một chiếc bánh rán phủ sô cô la đen với những hạt màu hồng, làm tăng sự phấn khích của các BLINK, fandom BLACKPINK.



“BLACKPINK Donut” là một chiếc bánh donut có màu đen và hồng, với nhân bên trong là dâu tây. Nhược điểm của món bánh rán này là gì? Chính là nó chỉ có ở Philippines mà thôi.

Theo Krispy Kreme Philippines, chiếc bánh rán sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 và sẽ có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, sẽ chỉ có số lượng hạn chế cho mỗi cửa hàng. Tuy nhiên, Krispy Kreme đã giúp các BLINK ở Philippines có được món ngon này dễ dàng hơn bằng cách cung cấp dịch vụ nhận và giao hàng thông qua trang web chính thức của họ và các ứng dụng giao đồ ăn nhanh.