Skip to main content

Phát hiện 1 chi tiết liên quan đến các sản phẩm của BTS và McDonald’s, Knet liền muốn nhóm phải nhận được đặc quyền khi nhập ngũ

Vào ngày 19/4, BTS bất ngờ công bố màn hợp tác cùng thương hiệu fast food nổi tiếng trên thế giới McDonald’s. Theo đó ngay trong tháng 5 tới đây, McDonald’s sẽ cho ra mắt ‘The BTS Set’ – phần ăn đặc ʙɪệᴛ lấy tên BTS tại nhiều hệ thống cửa hàng trên khắp thế giới. Khi thời điểm các phần ăn được mở bán đang ngày càng gần kề, không chỉ fan mà đến cả netizen Hàn Quốc cũng vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ. 

Lần đầu tiên trong lịch sử các phần ăn signature hợp tác với người nổi tiếng của McDonald’s, có một phần ăn lại được mở bán rộng rãi  tại khắp các chuỗi hệ thống của gần 50 quốc gia trên thế giới như của BTS. Điều đặc ʙɪệᴛ hơn nữa là trong danh sách các quốc gia được công bố, cái tên Việt Nam cũng xuất hiện. Như vậy kể từ ngày 27/5 tới đây, các ARMY Việt đã có thể thưởng thức phần ăn BTS đặc ʙɪệᴛ này tại chuỗi cửa hàng của McDonald’s ở Việt Nam.



Hiện tại, các cửa hàng nằm trong hệ thống McDonald’s sẽ mở bản ‘The BTS Set’ đang ráo riết chuẩn bị những công đoạn liên quan vì họ biết nhu cầu của các fan sẽ là rất lớn. Sự phấn ᴋʜíᴄʜ này thậm chí còn gia tăng khi một vài các vật phẩm liên quan đến màn hợp tác này đã được hé ʟộ, đơn cử như chiếc áo mà nhân viên McDonald’s sẽ mặc hay phần ăn gà McNuggets đã được bán trước tại Brazil. 

Trước đó vào ngày 12/5, thương hiệu thời trang SAINT đã công bố thiết kế áo đồng phục cho nhân viên McDonald’s trong giai đoạn bán set đồ ăn BTS. Chiếc áo thun có màu đen đơn giản với logo nổi bật bao gồm logo của BTS x logo của McDonald’s. Ngoài ra, còn có các ký tự tiếng Hàn bao gồm ‘ㅂㅌㅅㄴㄷ’ ( 방탄소년단: BTS) và ㅁㄷㄴㄷ (맥도날드: McDonald’s).



Những ký tự tiếng Hàn này đã ngay lập tức gây chú ý với Knet. Họ vô cùng tự hào khi đồng phục của nhân viên McDonald’s khắp nơi trên thế giới sẽ mặc chiếc áo Hangul (ký tự tiếng Hàn) này, và cho rằng BTS lại một lần nữa đã quảng bá thành công văn hóa Hàn Quốc đến với bè bạn quốc tế. 

Tiếp đến mới đây được biết một số cửa hàng McDonald’s ở Brazil đã mở bán trước phần ăn 10 miếng gà McNuggets nằm trong ‘The BTS Set’. Các fan Brazil sau khi thưởng thức đã chụp lại hình ảnh phần ăn này bao gồm cả chiếc hộp đựng được thiết kế xinh xắn với màu tím thương hiệu.

 



Nhiều fan còn phát hiện rằng trên nắp hộp vẫn có in một dòng chữ tiếng Hàn màu tím là ‘보라해’ (Borahae). Đây vốn là câu nói của thành viên V sáng tạo nên, giờ đây đã trở thành lời bày tỏ tình cảm của BTS và ARMY dành cho nhau. Việc câu này được giữ nguyên bằng tiếng Hàn khi in trên hộp cũng được cho là một cách quảng bá tiếng Hàn tinh tế, thúc đẩy niềm đam mê tìm hiểu và học tiếng Hàn của fan nhóm. Với những ai tình cờ biết đến hộp gà, có lẽ họ cũng sẽ tìm hiểu và đi tra nghĩa của cụm từ này. 

Một số bình luận của Knet về việc các chữ tiếng Hàn (Hangul) liên tục được sử dụng trên các vật phẩm BTS x McDonald’s: 



– Cá nhân tôi không thích thương hiệu này nhưng thật tuyệt khi chữ Hangul được xuất hiện nhiều hơn nhờ BTS. BTS tuyệt vời!!

– BTS .. tuyệt vời, tôi rất tự hào ~

– Tôi là một người có quan điểm bảo thủ rằng dù thế nào đi nữa thì đàn ông vẫn luôn cần phải đi nghĩa vụ quân sự… Nhưng thực sự thì tôi cảm thấy cần phải có những điều kiện đặc ʙɪệᴛ dành cho BTS. Nếu việc miễn trừ là quá khó, có thể rút ngắn thời gian phục vụ của họ xuống còn sáu tháng .. Tôi không nghĩ có ai sẽ phản đối điều đó.

– Chờ đã, tại sao tôi lại muốn chiếc áo phông này quá? Tôi có nên đăng ký làm việc tại McDonald’s …



– McDonald’s là đồ ngốc, lẽ ra phải bán cái áo này trong phần ăn sắp tới luôn chứ. 

– Tôi sống ở Canada và BTS đang làm rất nhiều điều để nâng cao nhận thức về tiếng Hàn. Người Bắc Mỹ thậm chí không thể phân ʙɪệᴛ được giữa Hàn Quốc và Triều Tiên nhưng BTS đã góp phần thay đổi nhận thức của rất nhiều người.

– Tôi đã phục vụ tại ngũ nhưng tôi thực sự nghĩ những người này xứng đáng được miễn trừ.

– Tầm này chỉ nên để BTS tham gia khóa huấn luyện đào tạo nghĩa vụ cơ bản 4 tuần thôi là đủ rồi. 

– Tôi không muốn BTS nhập ngũ!! Tôi nghĩ việc họ có thể nâng tầm và quảng bá Hàn Quốc trong 2 năm còn đóng góp quan trọng gấp mấy lần cho đất nước hơn là nhập ngũ 2 năm. 



– BTS đang làm mọi cách để quảng bá Hàn Quốc. 

– Không một nhà ngoại giao nào, không một vận động viên quốc gia nào có thể nâng cao nhận thức về đất nước chúng ta và chữ tiếng Hàn của chúng ta đến mức này nhưng BTS vẫn tiếp tục làm được nó. Qúa tự hào! 

– Chữ Hangul sẽ xuất hiện trên toàn thế giới… Tôi thật sự nghẹt thở với những gì mà BTS đã làm.