Skip to main content

Những khuyết điểm lớn nhất của mỗi thành viên BTS: RM khiến tất cả bật cười, j-hope lại khiến mọi người trầm trồ?

Mới đây, show tạp kỹ nổi tiếng của BTS là ‘RUN! BTS’ đã có màn hợp tác cùng PD nổi tiếng Na Young Suk – người đứng sau thành công của rất nhiều show tạp kỹ nổi tiếng xứ kim chi như ‘1 Night 2 Days’, ‘New Journey to the West’ (Tân Tây Du Ký), ‘Three Meals a Day’ v…v… Họ đã cùng nhau hợp tác để quay 4 tập phát sóng đặc ʙɪệᴛ theo format show ‘The Game Caterers’ của Na PD và các tập này được chia ra để lên sóng trên nền tảng Weverse, Vlive và kênh Youtube của ‘The Game Caterers’.

Show kết hợp này đã vừa lên sóng tập mới nhất vào ngày 11/5. Trong tập này các thành viên sẽ thi đấu với nhau để đoán các bài hát và sẽ nhận được phần thưởng theo hình thức bốc thăm. Tuy nhiên trước khi bước vào game, Na PD đã dành thời gian trò chuyện với các thành viên với một câu hỏi thú vị: ‘Khuyết điểm lớn nhất của bạn là gì?‘ Người xem qua đó cũng biết được rằng những thành viên giỏi giang của nhóm tự đánh giá bản thân có những thiếu sót nào cần phải khắc phục.



Khuyết điểm của Jungkook (BTS) – Muốn làm nhiều thứ nhưng không có sự kiên trì

Na PD được biết đến Jungkook là ‘maknae vàng‘ và là người rất ít khuyết điểm. Tuy nhiên chính nam idol lại nhanh chóng thú nhận: ‘Khuyết điểm của em là muốn làm rất nhiều thứ nhưng không có sự kiên trì.’ Khi hỏi ý kiến các thành viên còn lại, họ cũng đều công nhận Jungkook quả thực có đặc điểm này. RM giải thích: ‘Em nghĩ là em ấy làm gì cũng giỏi hết, nên có khi là tại em ấy nghĩ như vậy không được thú vị chăng?’ Jungkook nghe vậy đã bật cười và nói rằng không phải như vậy mà vì bản thân anh chàng cho rằng mình… lười biếng. 

 

 

Khuyết điểm của Suga (BTS) – Thiếu thể lực nên hay bị mất tập trung 

Suga chia sẻ: ‘Em thuộc dạng sẽ bị giảm thể lực mỗi khi thấy mệt trên sân khấu.’ Đối với Suga, việc có thể lực yếu là một khuyết điểm. Nam rapper thậm chí còn thừa nhận: ‘Hiện tại em cũng đang hơi hơi mất tập trung đó ạ.’ Khi Na PD hỏi rằng các thành viên khác có cảm thấy như vậy không, họ đều gật gù đồng tình bởi đây là sự thật hiển nhiên về Suga. Hài hước hơn, khi nhận được câu hỏi ‘Hiện giờ thể lực của bạn đang là bao nhiêu phần trăm?’ thì Suga thành thật đáp luôn: ‘Hiện gần hết sức rồi ạ!’ khiến tất cả bật cười.



 

 

Khuyết điểm của Jin (BTS) – Không suy nghĩ quá nhiều

Jin đã khiến mọi người ngạc nhiên và bật cười khi tiết ʟộ rằng khuyết điểm của mình là không suy nghĩ quá nhiều. Anh cả của BTS chia sẻ: ‘Em là người đơn giản, em không suy nghĩ sâu xa. Em thường có xu hướng đối ᴅɪệɴ và giải quyết mọi việc một cách đơn giản thôi ạ.’ Mặc dù Jin cho rằng đó là thiếu sót của mình nhưng Na PD và các thành viên lại không suy nghĩ như vậy. Họ cho rằng đó cũng là điểm mạnh khi những người suy nghĩ đơn giản sẽ ít bị stress hơn và các thành viên còn lại cũng ngưỡng mộ anh vì điều này. 

 



 

Khuyết điểm của Jimin (BTS) – Nói chuyện quá thẳng thắn, hàm hồ

Jimin tự thú nhận rằng mình là người thường xuyên có những lời nói hàm hồ, chưa suy nghĩ nhiều. Na PD đã hỏi V – người bạn thân 95-line của Jimin – rằng dạo này Jimin có nói những điều như vậy không. V chia sẻ: ‘Dạo này cậu ấy cố gắng rất nhiều để không nói ra những lời như vậy. Bây giờ cậu ấy không nói chuyện như vậy nữa. Jimin rất nghiêm khắc với bản thân mình ạ, điều đó cũng khiến tụi em thấy đau lòng.’ Điều thú vị là trong lúc khen ngợi Jimin thì V lại vô tình tự ‘dìm mình’: ‘Cách mà cậu ấy nói chuyện khác với cách em nói chuyện, cậu ấy rất hiền lành và tử tế.’ khiến các thành viên khác bật cười: ‘Sao tự dưng lại thành em ăn năn rồi thế?’ 



 

 

Khuyết điểm của RM (BTS) – Vẫn chưa sống nên người (chưa trưởng thành)

RM đã gây ngạc nhiên khi thẳng thắn thừa nhận: ‘Em chưa sống nên người (trưởng thành)’. Sau đó trưởng nhóm BTS, người nổi tiếng với sự thông minh và tài năng, đã giải thích: ‘Em hoàn toàn không biết lái xe, không có bằng lái. Và em cũng gần như không biết nấu ăn. Cứ mỗi lần em tính nấu ăn lại hư hết. Em cũng không thể ăn hải sản được. Em thuộc dạng thiếu những khả năng sống căn bản ấy ạ.’ Sau đó các thành viên đã ᴋʜíᴄʜ lệ và tin rằng RM có thể vượt qua những vấn đề này. 

 

 



Khuyết điểm của V (BTS) – Thiếu trách nhiệm và lười biếng

Đối với thiếu sót của mình, V nhìn nhận bản thân có phần lười biếng hơn các thành viên còn lại trong nhóm. Mỹ nam của BTS chia sẻ: ‘Đầu tiên mỗi khi em quyết tâm bắt tay vào làm điều gì đó, thì cao nhất cũng chỉ được 2 tháng mà thôi. Đang tập gym giữa chừng cũng bỏ, đang sáng tác nửa chừng cũng bỏ. Em thuộc kiểu người không còn cảm xúc nữa thì sẽ không làm nữa, nên nhiều lúc em cảm thấy có lỗi với các thành viên.‘ Jimin đã ᴛóᴍ tắt lại câu chuyện của V bằng một câu khiến Na PD cười lớn: ‘Bình thường cái này gọi là thiếu trách nhiệm đó ạ.’ Sau đó cậu bạn 95-line của V nói thêm: ‘Thật ra chúng em không suy nghĩ về cậu ấy đến mức như vậy đâu ạ, nhưng nếu cậu ấy đã tự nghĩ như vậy thì chúng em có thể bỏ qua được.’



 

 

Khuyết điểm của J-Hope (BTS) – Khi ở một mình thì sẽ rất trầm tính khiến bố mẹ lo lắng

Khi vừa đến phần của J-Hope, các thành viên BTS đã lên tiếng khẳng định luôn đây là người không có khuyết điểm. RM còn đùa: ‘Khuyết điểm của J-Hope chính là không có khuyết điểm đó.‘ Jimin chia sẻ thêm ví ᴅụ làm bằng chứng: ‘Anh ấy sống khắt khe lắm luôn đó ạ. Lúc nào ảnh cũng đi làm đầu tiên. Khi nghe staff nói câu: ‘Các bạn đi trang điểm nhé!’ là ai cũng làm bộ ngó lơ, thế mà ảnh tự động đứng dậy đi trước.’ Vì sự gương mẫu và tử tế, các thành viên còn gọi J-Hope là God Hope (thánh Hope) và Light Hope (Hope tỏa sáng). 



 

 

J-Hope cười ngại ngùng khi được các thành viên khen đến mức như vậy. Main dancer của nhóm cho biết thật ra anh vẫn có khuyết điểm chính là trầm tính, ít nói khi ở một mình. J-Hope chia sẻ: ‘Chắc là vì em hay nói cười ở ngoài nhiều quá nên về nhà là em trầm xuống hẳn. Em cảm thấy góc khuất của mình ngày càng lớn hơn.‘ Khi nghe như vậy, các thành viên lại sửng sốt vì cho rằng điều này mà thậm chí đã được J-Hope xem là khuyết điểm. Để giải thích thêm, J-Hope cho biết đó là thiếu sót của mình vì điều này khiến bố mẹ nam idol lo lắng. 

 

 



Bạn nghĩ gì về khuyết điểm của các thành viên BTS mà họ tự thú nhận? Bạn có nhận ra điều này trong quá trình tìm hiểu về các thành viên không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.