Skip to main content

CCTV tỏ ra rất hài lòng về Tiêu Chiến, ‘Đấu la đại lục’ đem lại thành tích khủng cho nhà đài

Bước sang tháng 5, Tiêu Chiến dành phần lớn thời gian để quay bộ phim Ngọc cốt dao. Hiện tại, nam diễn viên đang trở lại vô cùng mạnh mẽ trên nhiều phương ᴅɪệɴ.

Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Tiêu Chiến trong vai trò nam chính là Đấu la đại lục được phát sóng hẳn trên đài trung ương CCTV8 khiến nhiều người rất đỗi ʙấᴛ ɴɢờ. Cả rating lẫn số lượt xem trên ᴍạɴɢ của bộ phim đều khiến dư luận phải thán phục về độ hot của Tiêu Chiến.

Theo số liệu thống kê, Đấu la đại lục là bộ phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất trong quý I năm nay, vượt qua cả Ở rể, Cẩm tâm tựa ngọc và Tư Đằng. Là nền tảng phát sóng của bộ phim, CCTV cũng ngay lập tức đưa tin để chúc mừng.



Tiêu đề mà CCTV đưa tin làm fan hâm mộ Tiêu Chiến vui sướng, tự hào khi đài trung ương đề 4 chữ: “Không phục không được” để nói về thành tích của Đấu la đại lục. Rating hay số lượng người đánh giá tác phẩm trên Douban đều xếp hạng nhất trong năm đến thời điểm hiện tại, kết quả này khiến nhà đài vô cùng hài lòng.

 

Tương lai sắp tới, bộ phim Vương bài có sự tham gia của Tiêu Chiến cũng đã được sắp lịch chiếu trên CCTV8. Fan hâm mộ và khán giả kỳ vọng rằng tác phẩm này cùng với Tiêu Chiến sẽ tạo nên một thành tích đáng nể như Đấu la đại lục đã từng làm được.



Huỳnh Oanh – CTV