Skip to main content

Lisa sẽ kết hợp cùng đàn anh nhà YG để ‘đấu’ với thành viên hụt BLACKPINK tại Kingdom?

Chiều ngày 11/5, dân tình không khỏi xôn xao khi truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) sẽ cùng xuất hiện tại show sống còn Kingdom để hỗ trợ cho các đàn anh. Lisa sẽ hỗ trợ iKON còn Myeon sẽ hỗ trợ BTOB trong tập phát sóng vào ngày 27/5 tới. 

Cụ thể, tại “Kingdom” thì đại diện của YG là iKON đang tham gia, còn đại diện của CUBE là BTOB. Trang tin Newsen ngay lập tức đưa tin phản hồi của Mnet – đơn vị tổ chức Kingdom về thông tin này: “Vui lòng xác nhận thông qua chương trình phát sóng”.

Trang Newsen đưa thông tin phản hồi của Mnet về việc Lisa và Miyeon xuất hiện tại Kingdom: “Vui lòng xác nhận thông qua chương trình phát sóng”



Thông tin được đưa ra càng khiến người hâm mộ, đặc biệt là fan của BLACKPINK và iKON tin rằng điều này là sự thật. Trước đó, một producer của YG đã đăng story bất ngờ làm lộ một phiên bản Pretty Savage dành riêng cho iKON. Ca khúc này vốn thuộc về BLACKPINK, được nhóm phát hành trong album The Album phát hành vào năm 2020. 

Một producer của YG đã đăng story bất ngờ làm lộ một phiên bản Pretty Savage dành riêng cho iKON

Một khoảnh khắc tập luyện của iKON được phát sóng trong Kingdom cũng được fan phát hiện là có vũ đạo tương đồng với part của Lisa trên sân khấu Pretty Savage.

Tuy câu trả lời của Mnet khá lấp lửng nhưng với những bằng chứng trên, fan nhà YG hãy chuẩn bị sẵn sàng cho màn kết hợp đặc biệt giữa Lisa và iKON đi nào!



Còn đối fan của BLACKPINK và (G)I-DLE, chắc hẳn ai cũng háo hức mong chờ những tương tác giữa Lisa và Miyeon. Thành viên (G)I-DLE từng nằm trong đội hình debut của BLACKPINK, có khoảng thời gian dài thực tập cùng nhóm.

Miyeon gặp lại Lisa tại Kingdom, liệu sẽ có những phản ứng thú vị?