Skip to main content

Tiêu Chiến: Chấp niệm dành cho một người đặc ʙɪệᴛ suốt 2 năm không đổi!

Ngày 11/5, Tiêu Chiến tiếp tục gửi đến 8 triệu người hâm mộ của mình một đoạn vlog thú vị. Trong đó, nam diễn viên Trần tình lệnh tham gia các trò chơi hỏi đáp, nhìn hình đoán chữ,… Sau khi thất bại ở trò chơi, Tiêu Chiến còn hứa sẽ đăng ảnh tự sướng như một phần thưởng cho fan.

Tiêu Chiến đăng video chơi trò chơi với người hâm mộ.

Đoạn vlog tuy ngắn ngủi nhưng rất vui nhộn và tràn ngập tiếng cười khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc ʙɪệᴛ, một số fan còn tinh ý phát hiện ra điều đặc ʙɪệᴛ trên chiếc điện thoại của Tiêu Chiến. Nam diễn viên đã vô tình để ʟộ hình nền có ảnh một người đặc biệt: Ông thần tài.



 

Fan phát hiện hình nền điện thoại của Tiêu Chiến vô cùng quen thuộc

Chính là hình ông thần tài.

Đây không phải lần đầu tiên fan phát hiện hình ảnh ông thần tài xuất hiện trên điện thoại của Tiêu Chiến. Thực chất cách đây 2 năm, vào khoảng tháng 8/2019, nam diễn viên từng bị bắt gặp cầm điện thoại với chiếc ốp có in hình thần tài. Câu chuyện “chấp niệm” với thần tài thú vị đến mức suốt một thời gian dài, fan đã vui đùa gọi trêu Tiêu Chiến là “Tiền Ca Ca“.

Tiêu Chiến cũng được phát hiện dùng ốp thần tài cách đây 2 năm.

Xuất phát từ một người không theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ, Tiêu Chiến đã có quãng thời gian khó khăn để khẳng định bản thân từ con đường ca hát đến diễn xuất.



Mãi đến năm 2019 khi Trần tình lệnh lên sóng, nam diễn viên sinh năm 1991 mới thực sự nổi tiếng và được đông đảo công chúng biết đến. Tuy nhiên, hiểu được giá trị của công sức mà mình bỏ ra, Tiêu Chiến càng nỗ lực để ᴋɪếᴍ thật nhiều tiền.

Chấp niệm của anh chàng đối với việc làm giàu quả là không hề nhỏ!

Một lần khác, fan cũng bắt gặp Tiêu Chiến dùng điện thoại với ốp lưng ghi dòng chữ “Bận ᴋɪếᴍ tiền”. Có thể người yêu chưa có nhưng Tiêu Chiến đã “phải lòng” quá sâu ông thần tài chiêu mộ tiền bạc. Khi phát hiện màn hình điện thoại mới nhất của anh chàng, dân ᴍạɴɢ không khỏi trêu ghẹo: “Anh nhà giàu nhưng không bao giờ quên ý định ban đầu đâu nhé!”.



Migi