Skip to main content

Tìʍ ra chàng fanboy thành công nhất của Lisa (BLACKPINK), หghe xong thấy gҺen tị quá chừng!

Krystian Wang, một thành viên của nhóm nhạc quốc tế Now United, đã tham gia “Thanh Xuân Có Bạn mùa 3” vào đầu năm nay với tư cách là một thí sinh. Anh ấy đã nhiều lần thể hiện trước và trong chương trình rằng một trong những thần tượng yêu thích của anh ấy không ai khác chính là Lisa (BLACKPINK).

Từ việc cover điệu nhảy cua mang tính biểu tượng của Lisa trong chương trình Knowing Bros đến hát phiên bản “WHISTLE” của riêng mình, anh ấy chưa bao giờ giữ bí mật về khía cạnh fanboy của mình.

Krystian Wang từng cover điệu nhảy nổi tiếng của Lisa

Chỉ trong tập đầu tiên, anh ấy đã bày tỏ tình yêu của mình với em út BLACKPINK bằng cách nhận xét về màn trình diễn vũ đạo của cô ấy.



Giờ đây, khi chương trình đã kết thúc, rõ ràng Krystian là một trong những fanboy thành công nhất của Lisa! Bạn biết vì sao không, cùng xem một số lý do dưới đây sẽ rõ!

1. Anh ấy được học lớp nhảy riêng với Lisa

Đầu tiên, Krystian là thí sinh duy nhất được cho phép có một buổi làm việc riêng với Lisa. Vì các lớp học nhảy thường được tổ chức với tất cả các thành viên trong nhóm, nên điều đáng chú ý là dancer nhà BLACKPINK đã đáp ứng yêu cầu của anh ấy.

2. Lisa đã cho anh ấy chân thực mang tính cá nhân

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ bạn có thể nhảy tốt ‘Bamboo’ vì nó phù hợp với phong cách của bạn. Nhưng tôi nghĩ mọi người muốn xem bạn biểu diễn một bài hát khác.” – Lisa đưa ra lời khuyên



3. Anh ấy nhận được món quà đặc biệt từ Lisa

Cuối cùng, Krystian đã khiến mọi người phải ghen tị khi đăng ảnh món quà nhận được từ Lisa, đó chính là chiếc album nhiều người ao ước. Mỗi thành viên của BLACKPINK đều ký vào ALBUM và Lisa thậm chí còn vẽ một trái tim bên cạnh tên tiếng Trung Nanjun của anh ấy.

Krystian đăng tải lên IG kèm stt: “Cảm ơn cố vấn @lalalalisa_m.”

Nó đặc biệt có ý nghĩa hơn khi ban đầu chính Lisa đã hứa sẽ chỉ tặng album cho các thành viên trong nhóm “Kick Back” của cô ấy. Nhưng vì Krystian không thể tham gia tiếp nhóm do số lượng chọn hạn chế, người xem nghĩ rằng anh ấy đã đánh mất cơ hội chỉ có một lần trong đời.



Bây giờ họ biết rằng Lisa vẫn giữ nguyên lời hứa ban đầu của mình và thậm chí còn nhớ đến và tặng cho anh ấy một món quà cực kì ý nghĩa đối.

Krystian quả là fanboy thành công nhất mà!

Theo Koreaboo