Skip to main content

Đây mới là ‘át chủ bài’ của Dương Mịch đối đầu trực tiếp với các tiểu hoa thế hệ mới

Giới giải trí Hoa ngữ không ngừng xuất hiện những ngôi sao mới. Nếu thời gian trước đây, người ta không ngừng xuýt xoa trước những Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát hay sau này là Triệu łộ Tư… thì giờ đây, những ngôi sao mới hơn đang bắt đầu “chiếm sóng”. Nhiều người tin rằng Dương Mịch đã có dưới trướng “át chủ bài” riêng để cạnh tranh suất tiểu Hoa.

Cô gái đó có tên là Hoàng Dương Điềm Điềm – người thủ vai con gái của Mạc Nam vương trong Trường Ca Hành có Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Là một trong những sao nhí tài năng của làng giải trí Hoa ngữ, Hoàng Dương Điềm Điềm dù chỉ mới 14 tuổi thôi nhưng đã có gia tài phim ảnh đồ sộ. Cô bé từng gây ấn tượng với kháห giả qua loạt vai diễn lúc nhỏ của nhân vật chính như Sở Kiều trong Sở Kiều тяuყện, Như Ý trong Như Ý тяuყện hay Lệ Cơ trong Lệ Cơ тяuყện…



Hoàng Dương Điềm Điềm từng đóng rất nhiều phim

Theo Sohu nhận xét, gương mặt cùng vẻ ngoài xinh xắn của Hoàng Dương Điềm Điềm rất phù hợp với những vai diễn cổ trang và cận đại. Thậm chí, trang này còn so sánh nữ diễn viên nhí với Triệu Lệ Dĩnh. Sở hữu gương mặt tròn đáng yêu, đôi môi nhỏ xinh cùng đôi mắt to tròn ngây thơ, Hoàng Dương Điềm Điềm được đánh giá là có nhiều nét tương đồng so với nàng tiểu Hoa sinh năm 1987.

Hoàng Dương Điềm Điềm được đánh giá là có nhiều nét tương đồng so với Triệu Lệ Dĩnh



Được biết trước đó, Hoàng Dương Điềm Điềm đã ký hợp đồng với Gia Hành, trở thành sao nhí dưới trướng Dương Mịch. Không ít cư dân мạหg nhận định rằng, thay vì Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngày một trở mình, độc lập hơn trong sự nghiệp thì Hoàng Dương Điềm Điềm sẽ trở thành “át chủ bài” của Dương Mịch trong việc cạnh tranh với loạt sao nữ đình đám thế hệ sau.

Hoàng Dương Điềm Điềm sẽ thay thế Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh cùng dàn tiểu Hoa khác

Vẻ ngoài của Hoàng Dương Điềm Điềm ngày càng xinh đẹp, trưởng thành



Với vẻ ngoài ngày càng trổ mã, nhan sắc xinh đẹp và phù hợp với nhiều loại vai diễn, Hoàng Dương Điềm Điềm đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của kháห giả. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, chẳng mấy chốc Hoàng Dương Điềm Điềm có thể vụt sáng, đứng vào hàng tiểu Hoa thế hệ mới và có được độ หổi tiếng chẳng hề kém các đàn chị như Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nguồn tin và ảnh: Sohu